Nam khoa

Viêm nhiễm nam khoa bao gồm những bệnh lý nào?

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng nam giới mắc phải viêm nhiễm nam khoa “cán mốc” 67%. Dẫu biết rằng các bệnh viêm nhiễm nam khoa ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe tổng thể nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng nhưng con số vẫn không hề vơi bớt chút nào. Tất cả là do tâm lý ngại chia sẻ của các quý ông khiến cho bệnh trở nên trầm trọng hơn bao giờ hết.

Xem Thêm Tư Vấn

Phương pháp chữa tiểu ra máu phòng tránh biến chứng nguy hiểm

Tiểu ra máu ở nam giới là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm, nhất là nhiễm trùng đường tiết niệu, bệnh lậu, sùi mào gà, tuyến tiền liệt,… Vì vậy ngay khi phát hiện ra những dấu hiệu bất thường nam giới nên đi khám ngay tại các đơn vị y tế uy tín. Tại Phòng Khám Phượng Đỏ chúng tôi đang áp dụng các phương pháp chữa tiểu ra máu tiên tiến nhằm giúp người bệnh chăm sóc, bảo vệ sức khỏe được tốt nhất.

Xem Thêm Tư Vấn

Tất cả những thông tin liên quan đến chuỗi hạt ngọc dương vật

Chuỗi hạt ngọc dương vật là dạng bệnh lành tính và rất phổ biến ở nam giới trong độ tuổi sinh sản. Tuy nhiên căn bệnh này dễ nhầm lẫn với sùi mào gà nên việc nhận biết sớm các triệu chứng có ý nghĩa quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị về sau, phòng tránh những biến chứng nguy hiểm.

Xem Thêm Tư Vấn

Các yếu tố đánh giá, công nhận là bác sĩ nam khoa giỏi

Các bệnh lý nam khoa bao gồm bệnh tinh hoàn, bao quy đầu, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh… luôn là nỗi ám ảnh tận cùng của các quý ông. Không những thế, đó còn là nguyên nhân dẫn đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn ở nam giới, chấn động khá nhiều đến tâm sinh lý trong mọi “cuộc yêu” với đối tác tình dục.

Xem Thêm Tư Vấn

Giảm ham muốn khi quan hệ, chớ coi thường

Giảm ham muốn khi quan hệ là một trong những vấn đề khiến các đấng mày râu luôn trong trạng thái ám ảnh, tự ti, e ngại trước bạn tình. Tình trạng này không ai mong muốn, vì vậy nếu thấy cuộc sống tình dục của mình không được trọn vẹn như ý muốn hãy chủ động đi khám nam khoa để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

Địa chỉ khám tinh hoàn uy tín tại Hải Phòng

Bạn muốn khám tinh hoàn định kỳ hoặc khám tinh hoàn khi thấy những triệu chứng bất thường như đau, sưng tấy, nóng rát, teo… thì việc tìm một địa chỉ khám tinh hoàn uy tín là điều cần thiết. Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một địa chỉ gợi ý cho các đấng mày râu, giúp việc chăm sóc sức khỏe và khả năng sinh sản về sau được tốt nhất vì chúng tôi đảm bảo được các yếu tố của một phòng khám chất lượng cao.

Xem Thêm Tư Vấn

Chữa tinh hoàn bằng cách nào là an toàn?

Nam giới khi mắc phải một trong số các bệnh lý nam khoa liên quan đến tinh hoàn đều “nóng lòng” tìm cho mình giải pháp vừa nhanh vừa thuận tiện mà không làm “kinh động” đến những người xung quanh. Ở Hải Phòng, với số lượng phòng khám mọc lên như nấm làm cánh mày râu càng thêm hoang mang.

Xem Thêm Tư Vấn

Lở loét bao quy đầu là bệnh gì?

Lở loét bao quy đầu có thể do việc vệ sinh cá nhân vùng kín không sạch sẽ, bị viêm bao quy đầu hoặc đó cũng là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ mắc các bệnh xã hội lây truyền qua đường quan hệ tình dục không an toàn, nhất là sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai,… Nếu không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ khiến vùng viêm loét lan rộng, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe, khả năng sinh sản về sau.

Xem Thêm Tư Vấn

Nghẹt bao quy đầu làm cậu nhỏ “khó thở”

Nghẹt bao quy đầu được xem là nỗi ám ảnh nhất đối với cánh mày râu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm sinh lý cũng như sức khỏe sinh sản của nam giới. Tình trạng này biểu hiện rất giống với chứng dài/ hẹp bao quy đầu, cho nên đã có nhiều trường hợp không thể phân biệt mà đã tham gia cắt bao quy đầu dù không cần thiết.

Xem Thêm Tư Vấn

Hình ảnh hạt ngọc dương vật

Không ít các trường hợp bị chuỗi hạt ngọc dương vật nhưng lại không có nhiều kiến thức nên dễ bị nhầm lẫn bệnh, nhất là tưởng mình bị sùi mào gà hoặc mụn rộp sinh dục nên việc chữa trị gặp nhiều khó khăn. Dưới đây các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Phượng Đỏ sẽ cung cấp những hình ảnh hạt ngọc dương vật chân thực nhất.

da khoa hong phuc