1001 nguyên nhân gây loét dương vật ở nam giới

Loét dương vật, điều này chứng tỏ “cậu nhỏ” của bạn đang ở mức báo động rồi đó. Đừng phớt lờ, bỏ qua nhé cánh mày râu vì các nghiên cứu cho thấy tỷ lệ viêm nhiễm, mắc nhóm bệnh xã hội (giang mai, mụn rộp sinh dục, hạ cam…) rất cao.

Cần đặc biệt cảnh giác khi bị loét dương vật

Dương vật được xem lở loét khi xuất hiện những nốt mụn mẩn đỏ, sau đó lan rộng và vỡ ra, chảy dịch mủ, máu. Vậy đâu là “thủ phạm” khiến cơ quan này bị tổn thương như vậy?

icon Dương vật bị viêm: Chủ yếu do vi khuẩn, nấm men có hại xâm nhập nên gây ra hiện tượng nổi mẩn đỏ, mụn nước, đau rát, ngứa ngáy, sưng tấy đỏ quy đầu dương vật. Mức độ nặng gây loét dương vật, tiểu buốt rát, quan hệ đau đớn.

icon Giang mai: Nhận biết giang mai ở bộ phận sinh dục là xuất hiện những vết loét nhẵn, bờ nông nằm sát nhau, không đau, tự biến mất sau một thời gian. Khi bệnh tái phát lại gây lở loét dương vật.

Loét dương vật do nhiều bệnh gây nên

icon Mụn rộp sinh dục: Virus HSV nhóm 2 gây bệnh từ phần eo trở xuống, chủ yếu bộ phận sinh dục sẽ xuất hiện nhiều mụn nước nhỏ, liên kết với nhau từng đám, ngứa rát, đau đớn, dễ bị chảy dịch mủ, nước; dương vật loét ra nhiều nên khó khăn tiểu tiện, quan hệ tình dục.

icon Hạ cam: Hạ cam mềm cũng có thể khiến thân dương vật bị tổn thương, dễ bị viêm loét, chảy mủ, có mùi hôi, đau đớn nếu quan hệ tình dục không an toàn.

KHUYẾN CÁO! Dù loét dương vật do nguyên nhân nào người bệnh cũng phải đối diện với những cơn đau đớn, khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày và quan hệ tình dục. Nhiều người vì e ngại chuyện vùng kín khó nói nên tự mua thuốc về chữa. Điều này khiến bệnh tình càng nặng hơn, gây nhiều biến chứng nguy hiểm, nhất là nguy cơ ung thư, vô sinh hiếm muộn.

Với các bệnh xã hội buộc phải siêu âm, xét nghiệm mới cho kết quả chính xác. Do đó nếu thấy những bất thường tại “cậu nhỏ” việc thăm khám sớm là điều cần thiết.

CLICK NGAY để biết rõ hơn tình trạng của mình nhanh chóng, miễn phí!

Phương pháp chữa loét dương vật hiệu quả

“Trường hợp loét dương vật của tôi phải xử lý như nào”? “Chữa loét dương vật có lâu không”? “Cho tôi biết thêm về giá chữa dương vật loét với”?...

Vô số những thắc mắc liên quan đến “cậu nhỏ” bị loét được Phòng Khám Phượng Đỏ tiếp nhận mỗi ngày và được chúng tôi giải quyết hiệu quả nhờ can thiệp bằng những phương pháp tiên tiến như sau:

Muốn chữa loét dương vật hiệu quả cần xác định chính xác nguyên nhân

☘ Dùng thuốc: Giảm đau, kháng viêm, kháng sinh nếu các vết loét ở mức độ nhẹ nhằm làm lành vết loét, tiêu diệt vi khuẩn, nấm men có hại.

☘ Vật lý trị liệu: Kết hợp chiếu tia sóng ngắn, sóng dài, sóng viba nhằm giúp quá trình hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng, tăng cường sức đề kháng cơ thể, tái tạo tế bào mới.

☘ Phương pháp ngoại khoa: Áp dụng phác đồ miễn dịch gene sinh học, miễn dịch cân bằng INT với trường hợp bị giang mai, mụn rộp sinh dục với ưu điểm hiệu quả cao, ít gây tổn thương, đau đớn, mức độ hồi phục nhanh, hạn chế virus xâm nhiễm lại.

Vì đây là các kỹ thuật tiên tiến nên Phòng Khám Phượng Đỏ buộc phải đảm bảo được các yếu tố:

✔ Bác sĩ giỏi chuyên môn, từng chữa trị thành công nhiều ca bệnh khó.

✔ Tập trung các thiết bị y tế, phòng tiểu phẫu hiện đại, vô trùng.

✔ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đặt lịch khám dễ dàng, nhiều ưu đãi.

✔ Khám chữa bệnh 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân đảm bảo chu đáo.

✔ Khám bệnh ngoài giờ linh hoạt, vào tất cả các ngày trong tuần.

Chi tiết bạn có thể xem thêm tại trang chủ phòng khám phượng đỏ để được giải đáp thắc mắc liên quan.

icon 1 ca chữa loét dương vật bao nhiêu tiền? Hỏi ngay bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY!