4 bệnh bạn có thể mắc nếu có triệu chứng ngứa lỗ tiểu

Lỗ tiểu nằm ngoài niệu đạo tiếp giáp mới đỉnh quy đầu và âm vật có tác dụng đẩy tinh dịch, khí hư, nước tiểu ra bên ngoài cơ thể. Vì đây là cơ quan thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên dễ bị vi khuẩn, nấm men có hại tấn công và gây ra hiện tượng ngứa lỗ tiểu, viêm nhiễm, đau đớn, khó chịu.

Ngứa lỗ tiểu là bệnh gì?

Nhận biết ngứa lỗ tiểu, ngứa đường tiểu qua những triệu chứng như nóng rát, ngứa râm ran đường niệu đạo, đi tiểu buốt, rắt, tiểu nhiều lần, lượng nước tiểu thoát ra ít, tiết dịch niệu đạo, đau bụng dưới.

Ngứa lỗ tiểu, dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm

Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Phượng Đỏ, ngứa lỗ tiểu có thể là do các bệnh liên quan đến hệ tiết niệu sau gây nên:

NGUYÊN NHÂN

BIỂU HIỆN

THẮC MẮC

Viêm đường tiết niệu

- Khoảng 95% các trường hợp bị viêm đường tiết niệu bị ngứa lỗ tiểu, đi tiểu nóng rát, tiểu buốt, nước tiểu đục, mùi khai.

- Viêm nhiễm ở mức độ nặng gây viêm thận, buồn nôn, sốt, ớn lạnh…

Viêm niệu đạo

- Khiến người bệnh bị ngứa lỗ tiểu, mắc tiểu nhiều, tiểu buốt, nước tiểu lẫn mủ, đục.

- Ngứa lỗ sáo, bao quy đầu, dương vật sưng tấy đỏ, căng tức, đau bìu.

- Lỗ niệu đạo xuất hiện dịch nhầy, chảy mủ màu xanh, đau khi quan hệ tình dục, đau bụng dưới, xương mu.

Bệnh lậu

- Người bệnh bị tiểu buốt, tiểu rắt, lỗ niệu đạo sưng tấy đỏ, đau rát, ra dịch màu vàng hoặc xanh như mủ.

- Ngứa lỗ sáo dữ dội mỗi khi đi tiểu, nước tiểu có mùi hôi, tanh.

Chlamydia

- Đường tiểu bị ngứa ngáy khó chịu, niệu đạo ngứa ngáy, cảm giác buốt khi đi tiểu, xuất tinh.

- Nước tiểu có màu trắng đục, tiết dịch mủ trong.

icon

BIẾN CHỨNG: Ngứa lỗ tiểu do nhiều bệnh gây nên, nếu không chữa trị sớm khiến người mắc mệt mỏi, khó chịu, dễ bị viêm thận, viêm bàng quang, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

Tình trạng ngứa lỗ tiểu là bệnh gì? CLICK NGAY để được bác sĩ chẩn đoán và đưa ra phương pháp can thiệp phù hợp (cuộc thoại MIỄN PHÍ, BẢO MẬT).

Phương pháp chữa ngứa lỗ tiểu

Hiện Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh liên quan đến ngứa lỗ tiểu bằng phương pháp hiện đại.

Muốn chữa ngứa ở lỗ tiểu hiệu quả cần xác định chính xác nguyên nhân

☑ Dùng thuốc: Chỉ định với các trường hợp ở mức độ nhẹ nhằm tiêu diệt vi khuẩn, nấm men có hại, giảm đau, giảm sưng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ổn định hệ thống đường tiểu.

☑ Dùng thuốc đặc trị: Nhằm tiêu diệt vi khuẩn, giảm đau, giảm sưng, tăng cường chức năng hoạt động của thận, ổn định tiểu tiện và giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể.

☑ Vật lý trị liệu: Sử dụng máy sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba nhằm tăng khả năng tuần hoàn máu, nâng cao sức đề kháng để việc điều trị sớm đạt kết quả tốt.

☑ Phương pháp DHA: Mang đến hiệu quả ức chế, loại bỏ vi khuẩn gây bệnh, giảm hiện tượng viêm, sưng tấy, ngứa rát, thông đường tiểu, ngăn ngừa bệnh tái phát.

TẠI SAO NÊN CHỌN PHÒNG KHÁM PHƯỢNG ĐỎ?

★ Bác sĩ đầu ngành trực tiếp thăm khám và chữa trị bệnh.

★ Thăm khám mô hình 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân.

★ Thiết bị y tế được chú trọng đầu tư, hiện đại.

★ Phòng tiểu phẫu sạch sẽ, vô trùng.

★ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đặt lịch khám dễ dàng.

Chi tiết bạn có thể xem thêm tại trang chủ phòng khám phượng đỏ để được giải đáp thắc mắc liên quan.

nháy Nếu muốn biết sơ bộ mức chi phí khám chữa bệnh hỏi tư vấn online TẠI ĐÂY!