5 “thủ phạm” khiến dương vật nổi mẩn đỏ

Không ít cánh mày râu luôn có suy nghĩ rằng chỉ cần vệ sinh cá nhân vùng kín sạch sẽ là không mắc các bệnh viêm nhiễm. Đó là một sai lầm bởi đa phần các bệnh ở cơ quan sinh dục xuất phát từ việc quan hệ tình dục không an toàn nên dễ mắc nhiều bệnh nam khoa, bệnh xã hội nguy hiểm. Trong đó, dễ nhận biết nhất là hiện tượng dương vật nổi mẩn đỏ. Vậy đâu là “thủ phạm” dẫn đến tình trạng này?

Dương vật nổi mẩn đỏ là bệnh gì?

LƯU Ý: Dương vật nổi mẩn đỏ, bộ phận sinh dục nổi mẩn có thể do sinh lý bình thường như vệ sinh không sạch sẽ, dị ứng chất tẩy rửa, mặc đồ lót ẩm ướt… thì bạn chỉ cần điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt hàng ngày.

Tuy nhiên, nếu tình trạng kéo dài trên 2 ngày kèm theo cảm giác đau đớn, khó chịu, chảy dịch, lở loét quy đầu dương vật… các đấng mày râu hãy đặc biệt lưu ý, rất có thể do những bệnh sau gây nên:

Hình ảnh mẩn đỏ dương vật do viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu: Viêm nhiễm thường do vệ sinh dương vật không sạch sẽ, chưa cắt bao quy đầu nên nước tiểu, bựa sinh dục tích tụ. Đây là nguyên nhân khiến dương vật nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, nóng rát, khó chịu.

Nấm Candida tấn công: Đây là loại nấm có hại phát triển nhanh chóng ở cơ quan sinh dục khi quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh cá nhân vùng kín không sạch sẽ. Nhận biết loại nấm này qua triệu chứng ngứa ngáy khó chịu ở vùng kín, nổi mẩn đỏ dương vật giống như phát ban, dễ bị tiết dịch, lở loét kèm theo mủ khi mẩn này vỡ ra.

Sùi mào gà: Virus HPV gây bệnh sùi mào gà ở vùng kín sẽ khiến dương vật nổi nhiều mụn thịt nhỏ màu đỏ hoặc trắng hồng, mọc thành từng cụm, ấn vào đau, dễ chảy máu, chảy dịch mủ, có mùi hôi khó chịu.

Mụn rộp sinh dục: Nguy hiểm hơn quy đầu dương vật nổi đỏ có thể do mắc mụn rộp sinh dục. Lúc này người bệnh sẽ bị ngứa, đau, nổi nhiều mụn nước, viêm loét, chảy dịch mủ.

Giang mai: Xoắn khuẩn Treponema pallidum gây bệnh giang mai chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn. Sau 3-90 ngảy ủ bệnh cơ quan sinh dục sẽ xuất hiện những vết săng đỏ, tròn, nổi mẩn đỏ dương vật.

Nhiều trường hợp nổi mẩn đỏ dương vật do mắc bệnh xã hội nguy hiểm

CẢNH BÁO:

Dương vật nổi mẩn đỏ rất dễ nhầm lẫn với các bệnh viêm nhiễm thông thường, nhiều người chủ quan tự mua thuốc về uống khiến tình trạng ngày càng nghiêm trọng hơn, nhất là suy giảm ham muốn tình dục; ảnh hưởng đến tinh hoàn, niệu đạo, tuyến tiền tiền liệt; giảm số lượng, chất lượng tinh trùng, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn, thậm chí ung thư dương vật.

Trường hợp của bạn do nguyên nhân nào gây nên? CLICK NGAY để bác sĩ tư vấn miễn phí về phương pháp chữa trị.

Phương pháp chữa dương vật nổi mẩn đỏ hiệu quả

Vậy đâu là phương pháp hỗ trợ điều trị dương vật nổi mẩn đỏ hiệu quả? Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp dụng nhuần nhuyễn các phác đồ sau giúp các đấng mày râu thoát khỏi nỗi lo bệnh tật:

Sử dụng thuốc: Thuốc kháng sinh, kháng viêm được áp dụng với các trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ nhằm loại bỏ triệu chứng bệnh, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm sang các bộ phận xung quanh.

Vật lý trị liệu: Kết hợp chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang 3D nhằm tăng cường khả năng thẩm thấu thuốc, thúc đẩy mức độ tuần hoàn máu, tăng sức đề kháng cho cơ thể, rút ngắn thời gian chữa trị.

Cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Với ưu điểm an toàn, nhanh chóng, thẩm mỹ, không gây đau đớn, nâng cao chất lượng đời sống tình dục, loại bỏ lớp da thừa, viêm nhiễm hiệu quả.

Phương pháp ALA – PDT, liệu pháp cân bằng miễn dịch, công nghệ gene sinh học INT: Hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục với tỷ lệ lên đến 98%, tiêu diệt virus gây bệnh nhanh chóng, đảm bảo tế bào lành tính xung quanh, ngăn ngừa nguy cơ tái phát tối đa.

Phòng Khám Phượng Đỏ - địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín

ƯU ĐIỂM PHÒNG KHÁM PHƯỢNG ĐỎ:

Bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, đã chữa trị thành công nhiều ca bệnh.

Trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đặt lịch khám bệnh đơn giản, nhanh chóng.

Phòng tiểu phẫu vô trùng, hiện đại, đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Chế độ chăm sóc 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân.

Bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh.

Mọi thông tin liên quan đến các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, phá thai, nạo thai... cũng như việc khám và chữa trị hiệu quả các bạn có thể xem thêm tại trang web phongkhamphuongdo.vn của chúng tôi.

icon Hotline 0225 883 1239 bác sĩ sẽ giải đáp chi tiết nhất về chi phí chữa dương vật nổi mẩn đỏ.