Đọc ngay nếu bạn bị đau bộ phận sinh dục

Các vấn đề xoay quanh vùng kín luôn khiến nam giới khó nói, chính vì vậy mà khi có những dấu hiệu bất thường, đa phần các ông luôn lựa chọn im lặng, chịu đựng, thậm chí là chấp nhận sống chung với bệnh. Vậy thì khi bị đau bộ phận sinh dục, quý ông nên làm gì để không mắc phải hệ lụy về sau?

nháy Nếu không có thời gian xem bài viết, nam giới click TƯ VẤN ONLINE để được giải đáp nhanh.

Đau bộ phận sinh dục là bệnh gì?

Có đến 84,53% nam giới bị đau dương vật là do viêm nhiễm nam khoa gây ra. Điển hình là các bệnh lý sau:

Biểu hiện đau bộ phận sinh dục nam

Viêm bao quy đầu

Nam giới sau khi quan hệ không vệ sinh cẩn thận, chứng dài/ hẹp bao quy đầu, hay vệ sinh kém khiến vi khuẩn, vi nấm sinh sôi và gây bệnh.

★ Viêm đường tiết niệu

Nước tiểu bị ứ trệ do có khối u bất thường hay cấu tạo niệu đạo chít hẹp khiến cho việc tiểu tiện gặp khó khăn (đau buốt, tiểu rắt, nước tiểu chuyển màu).

★ Viêm tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt luôn phải chịu áp lực thường xuyên, vệ sinh sai cách là nguyên nhân chủ yếu gây bệnh.

Ngoài các bệnh lý phổ biến gây đau vùng kín nam nêu trên, sùi mào gà, bệnh lậu, giang mai, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn cũng có dấu hiệu tương đương.

nnCó cách nào xác định được cụ thể nguyên nhân gây bệnh không? Liên hệ với bác sĩ TẠI ĐÂY để được chẩn đoán nhanh.

Nên cẩn trọng khi bị đau bộ phận sinh dục

Khi bị đau bộ phận sinh dục, nam giới luôn phải chịu đựng cảm giác khó chịu, thậm chí là nhiều biến chứng nguy hiểm nếu kéo dài, không chữa trị.

- Tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn do khả năng sinh tinh hạn chế.

- Giảm ham muốn tình dục, chán yêu do mỗi lần quan hệ thấy đau đớn.

- Chất lượng công việc, tâm lý bất ổn, sa sút.

- Gây teo tinh hoàn, ung thư dương vật, nhiễm trùng máu đe dọa tính mạng.

- Rối loạn tiểu tiện kéo dài làm suy thận mãn tính, viêm bể thận cấp.

nháy Tôi muốn biết phương pháp chữa trị phù hợp với mình thì phải làm sao đây bác sĩ? Tham khảo ý kiến bác sĩ Ở ĐÂY.

Chấm dứt nhanh tình trạng đau bộ phận sinh dục

Các bác sĩ nam khoa Phòng Khám Phượng Đỏ cho rằng, muốn chữa khỏi bệnh hoàn toàn thì trước tiên phải xác định đúng căn nguyên dẫn đến. Từ đó, mới áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị đau bộ phận sinh dục thích hợp.

Hỗ trợ điều trị đau bộ phận sinh dục

❖ Điều trị nội khoa

Dùng thuốc kháng sinh là chủ yếu khi bệnh tiến triển nhẹ, mầm bệnh chưa hình thành đặc tính kháng thuốc mạnh.

cb KHUYẾN CÁO: Không tự ý mua thuốc giảm đau về nhà uống vì sẽ khiến cho bệnh có thêm nhiều thời gian phát triển sang giai đoạn nặng. Gây khó khăn cho việc chữa trị về sau.

❖ Điều trị ngoại khoa

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc thực hiện cắt bao quy đầu một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, sinh sản của nam.

Áp dụng vật lý trị liệu bằng sóng ngắn, hồng quang, tia laser, sóng không gian, Viba ZW – 1001F kết hợp thuốc đặc trị loại bỏ cơn đau nhức ở dương vật.

nháy Tham khảo trước chi phí điều trị bệnh để tiện thu xếp bằng cách bấm vào khung tư vấn bên dưới.

Phòng Khám Phượng Đỏ tập trung nhiều bác sĩ nam khoa có bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm hành nghề, thao tác nhanh nhẹn dưới sự hỗ trợ của thiết bị, máy móc y tế hiện đại mà giá cả lại ngang tầm với bệnh viện công khiến mọi bệnh nhân đều “gật gù” hài lòng. Chi tiết bạn có thể xem thêm tại trang chủ phòng khám phượng đỏ để được giải đáp thắc mắc liên quan.

nnĐể đặt lịch hẹn khám và nhận được mã số ưu tiên, nam giới click TƯ VẤN MIỄN PHÍ để chuyên gia hỗ trợ nhiệt tình!