** Nếu không có thời gian nhắn tin hãy gọi vào Hotline: 0225 369 9999

Hẹp bao quy đầu là gì? Cách chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả

Bao quy đầu là lớp da mỏng ở dương vật tự tuột lên tuột xuống được, có tác dụng bảo vệ cơ quan sinh dục của nam giới khỏi các tác động bên ngoài, tăng cảm giác trơn trượt hơn khi giao hợp. Nếu bị hẹp bao quy đầu với biểu hiện lớp da bị chít hẹp, bao trùm lấy “cậu nhỏ” sẽ khiến nam giới gặp khó khăn khi vệ sinh, dương vật khó cương cứng, từ đó gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng đời sống tình dục. Khi lớp da này có triệu chứng bất thường nam giới nên đến bệnh viện, phòng khám chuyên nam khoa để được tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm.

Lớp da quy đầu của bạn cũng khó tự tuột xuống nhưng bạn không đủ thời gian để đọc bài, hãy để lại SDT ở khung chat dưới đây để được bác sĩ chuyên khoa gọi điện lại tư vấn nhanh chóng.

Hẹp bao quy đầu là gì?

Tuy là tình trạng thường gặp ở nam giới nhưng không phải ai cũng hiểu hẹp bao quy đầu là gì? Theo các bác sĩ chuyên khoa, bao quy đầu bị hẹp là tình trạng lớp da bị bó hẹp, không tự tuột xuống khỏi quy đầu được khiến nam giới gặp khó khăn khi vệ sinh “cậu nhỏ”, quan hệ tình dục và tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm khác.

Hiện tượng hẹp bao quy đầu có hai dạng:

Hẹp bao quy đầu bẩm sinh ở trẻ nhỏ: Hơn 90% trẻ em sinh ra đều bị hẹp bao quy đầu sinh lý vì lúc này lớp da trùm kín dương vật để bảo vệ quy đầu và lỗ tiểu được an toàn. Tình trạng này là bình thường, không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, khi trẻ đã lớn tầm 4 tuổi, thậm chí bước vào giai đoạn dậy thì mà bao quy đầu vẫn không thể tự lột xuống được, gây hiện tượng tiểu khó, sưng tấy dương vật, phải dùng tay hỗ trợ thì cần được thăm khám sớm.

Hẹp bao quy đầu bệnh lý: Hiện tượng hẹp bao quy đầu ở người lớn này thường có biểu hiện là xuất hiện sẹo xơ hóa, chít hẹp bao quy đầu, từ đó dễ bị viêm nhiễm, tổn thương “cậu nhỏ”.

Dấu hiệu hẹp bao quy đầu

Dưới đây là những hình ảnh hẹp bao quy đầu dễ nhận biết nhất:

- Khi bao quy đầu bị hẹp thì quy đầu sẽ không lộ ra ngoài khi cương cứng được do phần da bao trùm kín hoặc nếu có tuột khỏi bao quy đầu được sẽ không tự trở lại như cũ.

- Do cấu tạo bất thường ở quy đầu nên khi cương cứng dương vật bị bóp nghẹt, dễ gây cảm giác đau khi cương cứng hoặc quan hệ tình dục dù đã dùng tay hỗ trợ.

- “Cậu nhỏ” bị sưng tấy đỏ, tùy theo mức độ hẹp như thế nào triệu chứng sưng này sẽ khác nhau. Mỗi lần đi tiểu sẽ đau buốt, nước tiểu không thoát hết ra ngoài, đọng lại dưới lớp da quy đầu, dương vật sưng tấy, căng phồng lên.

- Một biểu hiện hẹp bao quy đầu nữa là bựa sinh dục tích tụ nhiều khiến việc vệ sinh khó khăn, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm men có hại phát triển.

- Nam giới dễ bị xuất tinh sớm vì lúc này quy đầu bị hẹp, dễ bị mẫn cảm hơn. Khi phần đầu của “cậu nhỏ” cọ xát nhiều sẽ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, khó kiểm soát được vấn đề xuất tinh.

iconNhìn vào phần hình ảnh hẹp bao quy đầu ở người lớn trên đây có thể thấy nếu bạn chỉ cần quan sát kỹ một chút sẽ tự nhận thấy bất thường ở lớp da quy đầu bằng mắt thường. Tình trạng hẹp bao quy đầu ở người lớn rất đáng quan tâm bởi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của dương vật, khả năng sinh sản của nam giới.

Tình trạng hẹp bao quy đầu của bạn đang ở mức độ nào? Liên hệ hotline 0225 369 9999 hoặc để lại SDT ở khung chat dưới đây để được bác sĩ gọi lại tư vấn miễn phí, bảo mật cho từng người.

Hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không?

Quy đầu bị hẹp dù ở mức độ nào mà không được tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm cũng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm:

icon Khiến dương vật bị hạn chế phát triển do bao quy đầu luôn trong tình trạng trùm kín, ảnh hưởng đến sự phát triển của “cậu nhỏ”.

icon Nước tiểu không thoát ra hết, bựa sinh dục tích tụ nhiều hơn khiến cơ quan sinh dục có mùi hôi, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm Candida xâm nhập, gây viêm nhiễm, thậm chí là hoại tử dương vật.

icon Mỗi lần đi tiểu sẽ khó khăn hơn, phải dùng sức để rặn, dòng nước tiểu yếu, đau ở gốc dương vật vì bao quy đầu trùm kín.

icon Hẹp bao quy đầu còn khiến nam giới bị đau khi quan hệ tình dục, không đạt được khoái cảm tình dục, dễ bị rối loạn xuất tinh, nhất là xuất tinh sớm. Nếu không tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm có thể gây ung thư dương vật.

Chi phí chữa hẹp bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?

Đây cũng là một trong những yếu tố được nhiều nam giới quan tâm khi muốn cắt bao quy đầu. Trên thực tế, giá cắt bao quy đầu không có đắt nếu bạn đến đúng bệnh viện, phòng khám nam khoa chính quy. Tại đây toàn bộ khoản phí được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế, công khai nên mọi người yên tâm không lo bị "chặt chém" với mức giá trên trời. Hơn nữa, mức phí này cũng được thông báo trước với bệnh nhân nên mọi người sẽ biết trước, chỉ khi đồng ý thì phòng khám Phượng Đỏ mới tiến hành tiểu phẫu.

Nếu chi phí chữa hẹp bao quy đầu là vấn đề khiến bạn lo lắng, hãy gọi đến số 0225 369 9999 hoặc để lại SDT ở khung chat dưới đây để được giải đáp chi tiết hơn.

Cách chữa hẹp bao quy đầu

Có nhiều cách chữa hẹp bao quy đầu an toàn và hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp dụng những phương pháp tiên tiến như sau:

Hẹp bao quy đầu là gì? Cách chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả

Phượng Đỏ áp dụng những cách chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả

Chữa hẹp bao quy đầu bằng thuốc: Đây là phương pháp phù hợp với các trường hợp bị hẹp bao quy đầu ở mức độ nhẹ. Bác sĩ dùng thuốc bôi để lớp da quy đầu tự tuột xuống, không bị chít hẹp nữa. Tuy nhiên, việc dùng thuốc thời gian sẽ lâu hơn so với các phương pháp ngoại khoa và cần sự kiên nhẫn của người bệnh.

Cách chữa hẹp bao quy đầu bằng nong bao quy: Thực hiện làm giãn nở bao quy đầu dưới tác động của những bài tập bằng tay mỗi ngày để sau khi nong bao quy đầu sẽ tuột khỏi rãnh quy đầu, từ đó giúp bao quy đầu lộ được ra bên ngoài mà không phải dùng sự hỗ trợ của tay. Phương pháp này cũng chỉ hiệu quả với các trường hợp bị hẹp bao quy đầu ở mức độ nhẹ và trung bình.

Điều trị hẹp bao quy đầu bằng kỹ thuật cắt bao quy công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Được đánh giá là phương pháp chữa hẹp bao quy tiên tiến nhất hiện nay dựa trên nguyên lý xâm lấn tối thiểu nên ít gây tổn thương, đau đớn, thời gian thực hiện khoảng 20 phút, tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo, mức độ hồi phục nhanh, kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

Bên cạnh việc áp dụng các cách chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ còn đảm bảo được nhiều yếu tố một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín:

- Bác sĩ chuyên khoa giỏi, có đầy đủ bằng cấp, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước. Chữa hẹp bao quy đầu là bác sĩ trưởng khoa nên bệnh nhân được thăm khám, kiểm tra chu đáo, đảm bảo vết cắt thẩm mỹ, nhanh chóng, hạn chế đau đớn.

- Vì chữa các bệnh về bao quy đầu thuộc tính nhạy cảm, e ngại nên phòng khám khám bệnh 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân, mọi băn khoăn, thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp chi tiết hơn, chăm sóc chu đáo.

- Khi bệnh nhân đặt lịch khám online qua SDT 0225 369 9999 được ưu tiên khám trước, không phải bốc số, xếp hàng dài chờ đợi mệt mỏi như ở bệnh viện công.

- Nhân viên y tế hỗ trợ bệnh nhân tận tình nhằm tiết kiệm thời gian, công sức đi lại cho mọi người. Thủ tục khám bệnh khoa học, không rườm rà.

- Thông tin bệnh án được bảo mật, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Chi phí cắt bao quy đầu công khai, đúng quy định niêm yết của Sở Y tế đề ra, được thông báo trước với bệnh nhân về từng khoản phí điều trị.

icon Mong rằng những thông tin về hẹp bao quy đầu trên đây sẽ giúp mọi người tự chăm sóc sức khỏe được tốt hơn. Liên hệ trực tiếp hotline (0225) 369 9999 để được chuyên viên tư vấn trực tiếp, miễn phí 24/24h hoặc hướng dẫn đặt lịch khám với nhiều ưu đãi.

Bình luận 5

H. Đông (36 tuổi)

2020-09-19 14:33:18

bsi cho em hỏi, em đang uong thuốc dieu trị yeu sinh ly ở chỗ bac si, em mới quan hệ hôm qua hôm nay lại muốn làm nữa, như vậy có sao không, có tác dụng phụ gì không ạ.

Bác sĩ phòng khám Phượng Đỏ

Chào bạn! Thuốc điều trị yếu sinh lý ở phòng khám có các vị giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nên hiện tượng đó là hoàn toàn bình thường. Thuốc Đông Y lành tính nên không có bất cứ tác dụng phụ nào, hiện tượng này cho thấy bệnh của bạn tiến triển rất tốt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bạn nhớ đi tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để chắc chắn bệnh đã khỏi hoàn toàn nhé!

N. Tuân (Thái Bình)

2020-09-15 21:10:15

Chào bác sĩ, gần đây em hay bị khó tiểu, mỗi lần đi tiểu là phải rặn một lúc mới tiểu được, hnay lúc tiểu xong em cảm thấy đau buốt và còn bị ra máu nữa. Như vậy là bị bệnh gì ạ? Mong bác sĩ tư vấn!

Bác sĩ phòng khám Phượng Đỏ

Chào bạn! Triệu chứng khó tiểu, tiểu buốt, tiểu ra máu cảnh báo có khả năng bạn đã bị viêm đường tiết niệu. Bạn có thể đến khoa tiết niệu Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ để được thăm khám chính xác và có phương pháp điều trị phù hợp. Chúc bạn nhiều sức khỏe!

N. Dương (Hải Phòng)

2020-09-11 9:38:16

phòng khám chất lượng, mình vừa mới khám đau tinh hoàn ở đây xong. bsi rất nhiệt tình, phòng nào cũng rộng rãi, có cả ti vi, điều hòa, wifi, cho 5 sao

Bác sĩ phòng khám Phượng Đỏ

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã dành tình cảm yêu mến cho phòng khám! Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

Đ. Khoa (29 tuổi)

2020-08-8 20:33:11

chi phí cắt bao quy đầu ở đây bao nhiêu ạ?

Bác sĩ phòng khám Phượng Đỏ

Chào em! Hiện tại Phòng khám Phượng Đỏ đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu cải tiến mới, không đau, không chảy máu, không cần nằm viện. Em có thể đến thăm khám trực tiếp để được tư vấn kỹ hơn về phương pháp cắt bao quy đầu và chi phí cắt bao quy đầu!

M. Trí

2020-08-20 19:23:10

Năm nay tôi 27 tuổi, thời gian gần đây tôi hay bị xuất tinh sớm và có cảm giác đau vùng bìu khi quan hệ. Vậy tôi nên dùng thuốc gì để điều trị, mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, cám ơn bsi

Bác sĩ phòng khám Phượng Đỏ

Chào bạn! Thời gian quan hệ của bạn được bao nhiêu phút? Thông thường nam giới bị cho là xuất tinh sớm khi có thời gian quan hệ dưới 3 phút đã xuất tinh. Bạn có thể để lại số điện thoại ở phần bình luận bên dưới hoặc gọi trực tiếp đến số (0225) 369 99 99 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể hơn! Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

Tải thêm bình luận
da khoa hong phuc