Hơn 78.500.000 kết quả tìm kiếm bệnh viện nam khoa, đâu là địa chỉ chất lượng?

Khám nam khoa định kỳ hoặc khám ngay khi thấy những triệu chứng bất thường tại bệnh viện nam khoa uy tín là điều đặc biệt cần thiết để nhận biết sớm những bệnh ở cơ quan sinh dục hoặc các bộ phận khác trên cơ thể. Từ đó có phương pháp hỗ trợ điều trị kịp thời, bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản về sau. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra ở đây là đâu là bệnh viện nam khoa chất lượng ở Hải Phòng khi mà rất nhiều các cơ sở y tế xuất hiện?

Những dấu hiệu nam khoa bất thường cánh mày râu nên lưu ý

Hiện nay tỷ lệ bệnh nam khoa ngày càng có xu hướng tăng do thói quen sinh hoạt không lành mạnh, quan hệ tình dục không an toàn nên dễ bị lây nhiễm chéo. Khám nam khoa ngay khi thấy những dấu hiệu như sau:

Ra nhiều dịch tiết bất thường: Có thể từ lỗ niệu đạo, đầu dương vật với số lượng dịch nhiều, có thể ở dạng mủ, đặc, màu vàng, xanh kèm mùi hôi khó chịu.

Quy đầu dương vật bất thường: Luôn trong cảm giác ngứa ngáy, sưng tấy, nổi mẩn đỏ, u nhú, mụn sùi, đau buốt, dịch mủ, bợn trắng, viêm loét.

1 số dấu hiệu cơ bản bệnh nam khoa cần đi khám ngay

Tinh hoàn: Đau tức môt hoặc cả hai bên, sưng tấy, da bìu căng bóng, nổi mẩn đỏ, phù nề, đau khi xuất tinh, tiểu tiện, vận động mạnh hoặc quan hệ tình dục; xuất tinh lẫn máu.

Rối loạn tiểu tiện: Đi tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu rát, ddau khi đi tiểu, nước tiểu nóng, đục, có mùi hôi, kèm máu hoặc mủ trong nước tiểu.

Dấu hiệu toàn thân: Nổi hạch bẹn, cơ thể sốt, ớn lạnh, mệt mỏi, buồn nôn, đau thắt lưng, vùng chậu, bụng dưới.

LƯU Ý: Các triệu chứng bệnh nam khoa giai đoạn đầu rất khó nhận biết và dễ nhầm lẫn với nhiều bệnh viêm nhiễm khác. Do đó muốn biết chính xác nguyên nhân nam giới nên đến ngay bệnh viện nam khoa uy tín để được thăm khám, xét nghiệm kịp thời.

Tìm bệnh viện nam khoa uy tín, khám ngoài giờ ở Hải Phòng

Khi search cụm từ: Bệnh viện nam khoa, google trả về khoảng 78.500.000 kết quả, tuy nhiên, nếu không đủ kiến thức nhìn nhận bạn sẽ rất khó lựa chọn được địa chỉ khám nam khoa chất lượng. Vậy, đâu là bệnh viện nam khoa ở Hải Phòng uy tín hiện nay?

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ - bệnh viện nam khoa uy tín ở Hải Phòng và các tỉnh lân cận như Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Bắc Giang... được rất nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Quy trình khám nam khoa đơn giản:

Bước 1: Tư vấn bệnh online, trực tuyến hoặc trực tiếp tại phòng khám, hỗ trợ đặt lịch khám bệnh.

Bước 2: Bác sĩ kiểm tra, xét nghiệm, siêu âm để chẩn đoán chính xác bệnh.

Bước 3: Đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp dựa trên mức độ biểu hiện bệnh.

Bước 4: Theo dõi sau khi chữa bệnh, tư vấn bệnh nhân chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý.

Bước 5: Tái khám theo yêu cầu để đảm bảo kết quả.

Phương pháp chữa bệnh nam khoa tiên tiến:

Bệnh viện nam khoa Phượng Đỏ hiện đang áp dụng hiệu quả các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa tiên tiến sau:

Đa Khoa Phượng Đỏ - bệnh viện nam khoa uy tín, chất lượng ở Hải Phòng

Sử dụng thuốc: Thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau áp dụng với các trường hợp bệnh nhẹ.

Vật lý trị liệu: Kết hợp chiếu tia sóng ngắn, sóng hồng quang 3D nhằm tăng khả năng thẩm thấu thuốc lên vùng viêm, rút ngắn thời gian điều trị, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Chỉ định với các trường hợp bị dài, hẹp, nghẹt, viêm bao quy đầu nhằm loại bỏ lớp da thừa nhanh chóng, hiệu quả, không đau.

Chặn dây thần kinh lưng dương vật: Mang lại hiệu quả cao với các trường hợp bị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Gắn bi làm to dương vật: Phương pháp thẩm mỹ dương vật giúp “cậu nhỏ” tăng về kích thước, chiều dài, mang đến khoái cảm tình dục như mong muốn.

Phương pháp CRS: Hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh đường tiểu nhằm loại bỏ virus, nấm men, vi khuẩn có hại, giúp đảm bảo chức năng hệ thống đường tiểu.

Hỗ trợ điều trị bệnh xã hội: ALA – PDT (sùi mào gà), DHA cải tiến (lậu), miễn dịch sinh học INT (mụn rộp sinh dục), miễn dịch cân bằng (giang mai)... mang đến hiệu quả lên đến 98%, không đau đớn, ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

Ngoài ra, phòng khám nam khoa Phượng Đỏ còn đảm bảo các yếu tố:

Bác sĩ chuyên nam khoa giỏi chuyên môn, hơn 20 năm kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện lớn, áp dụng tiến bộ y học nhuần nhuyễn.

Đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến mang đến hiệu quả chữa trị cao.

Bệnh viện nam khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh ngoài giờ linh hoạt từ 8 – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết.

Cam kết bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, không làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hàng ngày.

icon Từng khoản chi phí chữa bệnh nam khoa tại bệnh viện nam khoa Phượng Đỏ được bác sĩ chuyên khoa cập nhật TẠI ĐÂY hoặc liên hệ hotline 0225 883 1239 để được tư vấn miễn phí.

Mọi thắc mắc hoặc tìm hiểu thông tin liên quan đến các bệnh lý như nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, phá thai, nạo thai... và công tác thăm khám và chữa trị hiệu quả các bạn có thể xem tại trang chính thức của chúng tôi: phongkhamphuongdo.vn