Hơn 90% dương vật chảy dịch chảy nước do mắc bệnh lậu

Hơn 90% dương vật chảy dịch chảy nước do mắc bệnh lậu, đó là thống kê tại Phòng Khám Phượng Đỏ khi tiếp nhận 500 ca bệnh liên quan đến tình trạng này trong tháng vừa qua. Điều này cảnh báo lối sống tình dục không an toàn của nhiều người.

Trả giá đắt cho thói lăng nhăng: Xã hội phát triển kéo theo nhiều tệ nạn ở mức báo động đỏ, nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường quan hệ tình dục không an toàn tăng cao. Nhiều người phải trả giá đắt cho thói lăng nhăng của mình bằng các bệnh xã hội nguy hiểm, nhất là lậu, mụn rộp sinh dục.

Nhận biết dương vật chảy dịch chảy nước do bệnh lậu

Vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây lậu chiếm đến 95% nếu có quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh. Sau 2-6 ngày nhiễm mầm bệnh các dấu hiệu cơ bản của lậu sẽ như sau:

✔ Dương vật chảy dịch chảy nước.

✔ Tiết ra mủ trắng đục hoặc vàng.

✔ Dịch mủ chảy nhiều vào sáng sớm.

✔ Đi tiểu buốt, rát, có lẫn mủ, máu.

✔ Ngứa bộ phận sinh dục, sưng tấy, đau rát.

✔ Cơ thể buồn nôn, mệt mỏi, sốt, ớn lạnh.

Hình ảnh dương vật chảy dịch chảy nước do mắc bệnh lậu

NGOÀI RA: Dương vật chảy dịch, chảy nước còn do mụn rộp sinh dục hoặc viêm bao quy đầu.

++ Mụn rộp sinh dục nổi nhiều nốt mụn ở bộ phận sinh dục, khi mụn vỡ ra để lại nhiều vết loét, chảy dịch ở đầu dương vật, đau đớn, tiểu khó.

++ Viêm bao quy đầu: Dương vật nổi nhiều mụn đỏ, sưng tấy, viêm loét. Mức độ nặng dương vật chảy dịch, chảy nước, xuất hiện những vết lở loét bên trong, tăng nguy cơ ung thư dương vật.

Trường hợp dương vật chảy dịch, chảy nước của bạn do đâu? CLICK NGAY để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí!

Tôi gánh nhiều hậu quả khi bỏ qua triệu chứng chảy dịch dương vật

Nếu dương vật chảy dịch chảy nước do mắc bệnh lậu hoặc các bệnh xã hội khác mà không được phát hiện sớm, chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm:

Vi khuẩn lậu xâm nhập nhanh chóng đến các bộ phận khác trên cơ thể gây viêm nhiễm toàn bộ đường tiết niệu, nhất là niệu đạo, bàng quang, tuyến tiền liệt.

Suy giảm chức năng đời sống tình dục, không đạt được hưng phấn như mong muốn.

❖ Tăng nguy cơ viêm tinh hoàn, teo tinh hoàn, ung thư tinh hoàn.

❖ Giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, dẫn đến vô sinh hiếm muộn nam.

Đâu là phương pháp chữa chảy dịch dương vật do mắc bệnh lậu?

Hiện Phòng Khám Phượng Đỏ đang áp dụng những phương pháp tiên tiến sau để hỗ trợ điều trị dương vật chảy dịch chảy nước do mắc bệnh lậu:

Muốn chữa dương vật chảy dịch cần xác định chính xác nguyên nhân

Vật lý trị liệu: Chiếu tia sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng ngoại vào vùng viêm nhằm tăng sức đề kháng cho cơ thể, tiêu diệt virus, vi khuẩn gây bệnh, tăng cường tuần hoàn máu.

Phương pháp DHA cải tiến mới, miễn dịch sinh học INT: Hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, giảm triệu chứng bất thường ở dương vật, sử dụng nguồn điện từ trường tác động đến vùng viêm mà không gây đau đớn, không để lại sẹo hoặc ảnh hưởng đến chức năng các tế bào lành tính xung quanh.

Khi chữa dương vật chảy dịch tại Phòng Khám Phượng Đỏ các đấng mày râu yên tâm vì:

★ Thời gian khám bệnh linh hoạt từ 8-20h, tất cả các ngày trong tuần.

★ Bác sĩ nam khoa đầu ngành, chữa trị thành công nhiều ca bệnh khó.

★ Chú trọng đầu tư thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến.

★ Đặt lịch khám trước dễ dàng, ưu tiên khám trước, lựa chọn bác sĩ chữa trị.

★ Phòng tiểu phẫu vô trùng, khép kín, dịch vụ y tế khoa học, nhanh chóng.

Chi tiết bạn có thể xem thêm tại trang chủ phòng khám phượng đỏ để được giải đáp thắc mắc liên quan.

icon Tôi phải chuẩn bị bao nhiêu tiền để chữa dương vật chảy dịch chảy nước? CLICK NGAY để biết chi tiết.