Những thông tin liên quan đến viêm dương vật

Viêm dương vật – một dạng viêm nhiễm nam khoa phổ biến, nhất là trong giai đoạn sinh sản. Không ít người ngỡ rằng đây là một dạng viêm nhiễm nhẹ, có thể tự khỏi nhưng nếu là các dấu hiệu bệnh xã hội thì rất nguy hiểm. Do đó việc phát hiện sớm và hỗ trợ viêm dương vật kịp thời là điều đặc biệt cần thiết.

Bạn không có thời gian đọc bài, HỎI BÁC SĨ NGAY TẠI ĐÂY

Nguyên nhân khiến nam giới bị viêm dương vật

Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Phượng Đỏ, viêm dương vật có thể do một trong những nguyên nhân sau:

Bao quy đầu bị dài hoặc hẹp: Đây là nguyên nhân khiến bựa sinh dục, nước tiểu tích tụ do vệ sinh khó khăn. Điều này tạo điều kiện cho nấm men, vi khuẩn có hại xâm nhập, phát triển và gây nên tình trạng viêm dương vật nếu không tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm.

Ảnh hưởng của thủ thuật phẫu thuật không đảm bảo: Thông tắc ống dẫn đường tiết niệu, tiểu phẫu cắt bao quy đầu, hoặc hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt… không đảm bảo tính an toàn, thực hiện tại các cơ sở y tế kém chất lượng sẽ dẫn đến viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

Mắc bệnh xã hội nguy hiểm: Sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục,… là nguyên nhân hàng đầu khiến vùng dương vật bị tổn thương, viêm nhiễm, lở loét, chảy mủ, chảy máu vô cùng nguy hiểm.

Nguyên nhân khác: Ngoài ra nam giới bị nấm dương vật, nấm bìu, dị ứng với bao cao su, vệ sinh cá nhân vùng kín không sạch sẽ, dung dịch vệ sinh vùng kín không đảm bảo… cũng tăng nguy cơ khiến dương vật bị viêm nhiễm.

Viêm dương vật do nhiều nguyên nhân gây nên

CLICK VÀO ĐÂY trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa để được giải đáp thắc mắc, chẩn đoán bệnh kịp thời.

Nhận biết dấu hiệu viêm dương vật

Các triệu chứng viêm dương vật rất dễ nhận biết, nam giới cần lưu ý đến một số vấn đề như sau:

icon Thân dương vật xuất hiện những nốt mẩn đỏ, sưng tấy khác thường

icon Lỗ niệu đạo, quy đầu dương vật có cảm giác đau, có những mụn nhỏ li ti

icon Sờ tay vào dương vật thấy đau rát, dễ bị vỡ nếu có cọ sát hoặc quan hệ tình dục

icon Đầu dương vật chảy mủ, máu, dịch tiết có mùi hôi tanh khó chịu

icon Mỗi lần đi tiểu khó khăn, tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi đi tiểu, nước tiểu lẫn máu

icon Quan hệ tình dục đau đớn, không đạt được sự hưng phấn và khoái cảm như mong muốn.

Viêm dương vật và những tác hại khôn lường

Trên thực tế không ít người nghĩ viêm dương vật là một dạng viêm nhiễm đơn thuần, có thể tự khỏi hoặc tự mua thuốc về uống. Đây là suy nghĩ sai lầm vì nếu viêm dương vật là dấu hiệu của các bệnh xã hội nguy hiểm thì mức độ ảnh hưởng rất nghiêm trọng.

Viêm dương vật ở mức độ nặng có thể gây vô sinh nam

Tăng nguy cơ viêm nhiễm các cơ quan khác: Viêm dương vật có thể gây hiện tượng nhiễm trùng ngược do vi khuẩn, nấm men có hại xâm nhập vào bên trong bộ phận sinh dục khiến việc hỗ trợ điều trị bệnh khó khăn hơn.

Giảm chất lượng đời sống tình dục: Viêm nhiễm này khiến nam giới luôn trong tình trạng đau đớn, khó chịu, thậm chí không thể cương cứng để thực hiện giao hợp.

Lây nhiễm cho bạn tình: Nếu viêm dương vật do mắc các bệnh xã hội thì tỷ lệ lây nhiễm cho bạn tình rất cao, nhất là khi không sử dụng các phương pháp bảo vệ an toàn.

Gây vô sinh hiếm muộn: Là nguyên nhân khiến số lượng và chất lượng tinh trùng bị suy giảm nên khả năng thụ thai khó khăn hơn rất nhiều. Trường hợp bệnh nặng có thể gây vô sinh hiếm muộn.

KHUYẾN CÁO: Vì các biến chứng khi viêm dương vật là rất lớn, do đó nam giới nếu thấy các dấu hiệu bất thường không nên chủ quan, việc chủ động thăm khám sớm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, bảo vệ sức khỏe được tốt nhất.

Phương pháp nào giúp loại bỏ tình trạng bệnh nhanh chóng và hiệu quả? Hãy NHẤP VÀO ĐÂY để bác sĩ tư vấn ngay

Phương pháp hỗ trợ điều trị viêm dương vật hiệu quả

Vì viêm dương vật là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm, do đó để xác định chính xác nguyên nhân bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện các xét nghiệm, siêu âm cần thiết để đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp.

Hiện nay Phòng Khám Phượng Đỏ đang áp dụng các phương pháp tiên tiến để hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến viêm dương vật như sau:

Phòng Khám Phượng Đỏ - địa chỉ chữa viêm dương vật ở Hải Phòng

Sử dụng thuốc: Chỉ định với các trường hợp viêm nhiễm thông thường nhằm tiêu viêm, giảm đau, ngăn ngừa bệnh lây lan sang các bộ phận khác.

Cắt bao quy đầu: Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được chỉ định nếu viêm dương vật do bị dài hoặc hẹp bao quy đầu với ưu điểm an toàn, nhanh chóng, vết thương nhỏ, thẩm mỹ, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Vật lý trị liệu: Chiếu tia sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian để tăng cường tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình hỗ trợ điều trị bệnh.

Phương pháp ngoại khoa: ALA – PDT, DHA cải tiến mới, miễn dịch sinh học INT với các trường hợp bị sùi mào gà, mụn rộp sinh dục… nhằm mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh cao, phòng tránh biến chứng nguy hiểm.

Hỗ trợ điều trị viêm dương vật là đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa giỏi chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn, áp dụng tiến bộ y học hiện đại, môi trường phòng khám vô trùng, bảo mật thông tin bệnh án.

Nếu con thắc mắc về vấn đề này các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới hoặc liên hệ hotline 0225 883 1239 để được hỗ trợ cũng như đặt lịch trực tuyến..

Mọi thông tin liên quan đến các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, phá thai, nạo thai các bạn có thể xem thêm tại trang chủ chủa chúng tôi: phongkhamphuongdo.vn