Phải làm sao khi dương vật phù nề?

“Cậu nhỏ” bỗng nhiên sưng phồng lên khiến cho “cuộc yêu” phải tạm hoãn trong sự bức bối của cả hai người do không thỏa mãn xúc cảm tình dục. Chính vì đây là bộ phận nhạy cảm nhất, nên đa phần nam giới thường lựa chọn cho mình sự im lặng, chịu đựng sống chung với tình trạng dương vật phù nề nên gây ra nhiều tác hại không mong muốn đến sức khỏe sinh sản.

Dương vật phù nề báo hiệu bệnh gì?

Bản lĩnh, phong độ đàn ông biến mất trong vòng 1 nốt nhạc chỉ vì dương vật phù nề. Theo số liệu thống kê của ngành y tế, nam giới mắc phải tình trạng này là do các nguyên nhân sau:

Tác hại dương vật phù nề

► Quan hệ tình dục bừa bãi

Lưu lượng máu bên trong dương vật không thể lưu thông do quan hệ nhiều, thủ dâm thô bạo làm sung huyết, sưng bao quy đầu.

► Do bệnh lý

Tên bệnh

Biểu hiện

Giải đáp nhanh

Viêm bao quy đầu

Nam giới không có thói quen giữ vệ sinh vùng kín cẩn thận, vi khuẩn, vi nấm có cơ hội xâm nhập gây bệnh.

[TƯ VẤN]

Dài/ hẹp bao quy đầu

Bựa sinh dục tích tụ thời gian dài do bao quy đầu dài, hẹp. Vệ sinh khó khăn gây phù nề dương vật.

Bệnh lậu

Đây là căn bệnh khiến cho dương vật bị sưng, bị phù. Kèm theo đó là chảy dịch, chảy mủ có mùi hôi.

► Vệ sinh kém

Nam giới không vệ sinh hay vệ sinh không cẩn thận khiến cho cặn bã, nước tiểu tồn đọng làm viêm nhiễm.

nnThông tin thêm: Có đến 73% nam giới bị dương vật phù nề sau khi được bác sĩ kiểm tra đều cho ra kết quả bị viêm nhiễm nam khoa. Chính vì vậy mà khi có triệu chứng trên, tuyệt đối không được xử lý tại nhà vì sẽ khiến bệnh thêm trở nặng.

nháy Hệ thống tư vấn online đang hoạt động, nam giới click TẠI ĐÂY để biết phương pháp chữa trị phù hợp với mình.

Phải làm sao khi dương vật phù nề?

Chỉ có một cách duy nhất, đó là tìm đến Phòng Khám Phượng Đỏ để các bác sĩ thăm khám, truy tìm ra nguyên nhân cụ thể. Từ đó mới đưa ra biện pháp điều trị dương vật phù nề hữu hiệu nhất.

Điều trị dương vật phù nề

Dùng thuốc chữa dương vật phù nề

Sử dụng thuốc kháng sinh dạng uống, xịt hay bôi thoa có tính chống viêm tấy, giảm sưng đau.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc

Chuyên thực hiện cắt bao quy đầu không đau, không để lại biến chứng. Hiệu quả lên đến 97,62% trong lần thực hiện đầu tiên.

Phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu

Kết hợp giữa công nghệ nhiệt điện trường và thuốc kháng sinh để giảm bớt triệu chứng. Được giới chuyên gia đánh giá cao bởi độ an toàn và tiết kiệm.

nháy Mỗi phương pháp sẽ có một hạng mức chi trả khác nhau, nam giới có thể click VÀO ĐÂY để tham khảo chi phí sơ bộ.

Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ nằm trong top 10 danh sách cơ sở y tế uy tín và chất lượng ở Hải Phòng. Để đạt được thành quả như vậy, phòng khám đã:

- Chú trọng xây dựng môi trường, dịch vụ thăm khám chuyên nghiệp.

- Tuyển chọn kỹ càng đội ngũ y bác sĩ tay nghề giỏi, trình độ cao.

- Nhập khẩu thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế từ nước ngoài. Hiện đại, tân tiến.

- Đặt quyền lợi bệnh nhân lên hàng đầu, chi phí bình ổn, công khai.

- Tổ chức khám ngoài giờ, tạo điều kiện cho mọi đối tượng thuộc ngành nghề khác nhau.

- Thông tin được bảo mật, thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

nháy Để đặt lịch hẹn và đăng ký lấy mã số khám bệnh, nam giới vui lòng click vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ.

Chi tiết bạn có thể xem thêm tại trang chủ phòng khám phượng đỏ để được giải đáp thắc mắc liên quan.