Số người mắc bệnh viêm niệu đạo lên đến 53%

Niệu đạo là một ống nối dài từ bàng quang đến bộ phận sinh dục và kết thúc bằng lỗ niệu đạo (lỗ sáo). Niệu đạo của nữ có cấu tạo ngắn hơn nam giới nên dễ bị viêm nhiễm. Tuyệt nhiên, các quý ông vệ sinh không cẩn thận cũng sẽ bị vi khuẩn tấn công. Vậy, bạn đã biết gì về bệnh viêm niệu đạo hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau. (Giải đáp nhanh tại đây!)

Tác hại của bệnh viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo là tình trạng viêm nhiễm tại ống dẫn nước tiểu (nam, nữ), ống dẫn tinh (nam) do vi khuẩn, vi nấm, virus hoặc ký sinh trùng xâm nhập vào.

Viêm niệu đạo ở nam và nữ

Dưới đây sẽ là một loạt tác hại của viêm niệu đạo mà người bệnh cần phải biết:

icon Viêm niệu đạo nam

- Biến chứng sang viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn.

- Suy thận mãn tính làm eo hẹp kinh tế, thậm chí tử vong.

- Viêm bàng quang cấp tính, viêm bàng quang mạn tính.

- Viêm tuyến tiền liệt, u tiền liệt tuyến.

- Giảm ham muốn do đau khi quan hệ, stress nặng, trầm cảm.

icon Viêm niệu đạo nữ

- Kéo theo bệnh lý khác như viêm âm đạo, viêm phần phụ.

- Bệnh về tử cung (ung thư cổ tử cung, u xơ tử cung, viêm nội mạc cổ tử cung).

- Viêm khung chậu, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

- Lãnh cảm do kiêng quan hệ tình dục quá lâu.

- Suy nhược thần kinh, cơ thể mệt mỏi, lão hóa nhanh.

Lưu ý: Viêm niệu đạo cả nam và nữ còn có một tên gọi khác, đó là nhiễm trùng đường tiểu. Bệnh nhân nên tìm hiểu để không nhận định sai lệch.

Dấu hiệu viêm niệu đạo (nam, nữ) thường gặp:

- Lỗ niệu đạo sưng đỏ, đi tiểu buốt đau.

-Nước tiểu đục có mùi hôi, đôi khi lẫn máu, hoặc màu gỉ sắt.

- Cơ thể mệt mỏi, ăn không ngon, ngủ không đủ giấc do tiểu nhiều về đêm.

- Ở nữ, âm đạo tiết dịch bất thường (nhớt, kèm mủ xanh, mủ trắng).

- Ở nam, xuất tinh ra máu. Quan hệ thấy đau.

nhay Bạn muốn trao đổi giấu mặt với bác sĩ, bấm vào khung chat bên dưới để đặt mọi câu hỏi về tình trạng của mình.

Điều trị viêm niệu đạo nhanh khỏi

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị viêm niệu đạo vừa an toàn, hiệu quả vừa hạn chế được khả năng tái phát cho lần sau. Cụ thể là:

Điều trị viêm niệu đạo

❖ Điều trị nội khoa

- Chủ yếu dựa vào nguyên nhân gây bệnh, từ đó bác sĩ kê đơn thuốc kháng sinh chuyên đặc trị tận gốc mầm mống gây bệnh.

- Kết hợp với các bài thuốc đông y loại bỏ độc tố bên trong cơ thể, kích thích lưu thông tuần hoàn máu, nâng cao kháng thể chống lại mọi yếu tố có hại.

❖ Điều trị ngoại khoa

- Sử dụng vật lý trị liệu bằng sóng ngắn, sóng hồng quang 3D thúc đẩy điều trị đạt kết quả tốt.

- Công nghệ Oxygen O3 hoạt động dựa vào cơ chế sản sinh ra ion hoạt tính len lỏi vào sâu bên trong để làm sạch ổ bệnh đang lưu trú.

- Phương pháp Viba ZW – 1001F tăng nhiệt độ cơ thể vượt mức bình thường để tạo ra nhiệt năng ức chế sự phát triển của mầm bệnh.

nhay Nam giới, nữ giới muốn biết chi phí điều trị viêm niệu đạo là bao nhiêu thì nhanh tay click TẠI ĐÂY để biết mức phí sơ bộ.

Vậy, đâu là địa chỉ vận dụng các phương pháp điều trị nêu trên một cách thành thạo và chuyên nghiệp? Đó chính là Phòng Khám Phượng Đỏ.

Được Sở Y Tế cấp phép hoạt động từ rất lâu, phòng khám đã tiếp cận hàng ngàn bệnh nhân để mang lại nguồn sức khỏe cho họ.

✔ Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nghiệp vụ vững vàng. Quan trọng nhất là thái độ lịch sự, nhã nhặn.

✔ Thiết bị y tế hiện đại, bảo quản trong môi trường vô trùng. Kỹ thuật sánh ngang với các nước có nền y học phát triển.

✔ Chi phí chữa trị tuân theo quy định của Bộ Y Tế, công khai rõ ràng, minh bạch.

✔ Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng khang trang.

✔ Nhà thuốc đạt chuẩn GPP hỗ trợ điều trị bệnh theo toa của bác sĩ.

Hiện tại, phòng khám đang tổ chức đặt lịch khám trực tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bệnh nhân click vào khung chat bên dưới hoặc gọi vào hotline (0225) 883 1239 để được hỗ trợ!