Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Tư Vấn Ngay

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn.

* Cam kết bảo mật mọi thông tin cho bệnh nhân

Tất tần tật những thông tin liên quan đến viêm ống dẫn tinh

Biết được những thông tin liên quan đến bệnh viêm ống dẫn tinh sẽ giúp nam giới tự chăm sóc, bảo vệ sức khỏe được tốt nhất, phòng tránh biến chứng tắc ống dẫn tính, khó thụ thai, vô sinh hiếm muộn. TƯ VẤN NHANH

Nhận biết viêm ống dẫn tinh qua những biểu hiện nào?

Ống dẫn tinh – bộ phận quan trọng của cơ quan sinh sản, có hình dáng giống như sợi dây dài 30-45 cm, đường kính 2mm. Nhiệm vụ chính của ống này là vận chuyển tinh trùng từ tinh hoàn lên tuyến tiền liệt và theo ống niệu đạo ra ngoài để xuất tinh.

Hình ảnh ống dẫn tinh

Đa phần các trường hợp bị viêm ống dẫn tinh sẽ có các triệu chứng lâm sàng như sau:

icon Tinh hoàn có dấu hiệu nhỏ và thu hẹp hơn so với bình thường

icon Mào tinh hoàn dày lên, sờ vào có cảm giác đau

icon Đau khi xuất tinh, tinh dịch bất thường (lỏng hoặc sệt)

icon Tinh dịch vón cục, lợn cợn như có hạt, mùi hôi

icon Đau tinh hoàn, dương vật và bụng dưới

icon Căng tức ở vùng bìu

icon Sốt, mệt mỏi, buồn nôn

icon Kiểm tra tinh dịch thấy lượng tinh trùng ít hoặc không có tinh trùng.

LỜI KHUYÊN: Các triệu chứng viêm ống dẫn tinh ở giai đoạn đầu rất khó nhận biết vì không được rõ ràng nên dễ bị bỏ qua nếu không chú ý. Vì vậy các bác sĩ chuyên khoa khuyên nếu thấy một trong những biểu hiện như trên nam giới nên đi thăm khám, kiểm tra ngay để kịp thời phát hiện bệnh.

Hỏi ngay bác sĩ tư vấn tại đây

Nguyên nhân viêm ống dẫn tinh

Dưới đây là một số nguyên nhân chính khiến cơ quan này bị tổn thương:

❖ Nam giới bị dị tật bẩm sinh: Do mào tinh và ống dẫn tinh có cấu tạo tách biệt nhau, bị hẹp hoặc khuyết tật.

❖ Biến chứng của các thủ thuật phẫu thuật không an toàn: Phẫu thuật niệu đạo, tuyến tiền liệt,… nếu không được đảm bảo dụng cụ y tế vô trùng sẽ khiến vi khuẩn, nấm men có hại xâm nhập ngược dòng và gây viêm nhiễm ống dẫn tinh.

❖ Mắc các bệnh xã hội nguy hiểm: Viêm ống dẫn tinh cũng có thể do biến chứng từ các bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục khiến cơ quan này bị tổn thương và viêm nhiễm nặng nề.

Để bảo vệ sức khỏe, nếu thường xuyên có những thói quen hoặc các sinh hoạt không lành mạnh như trên thì nên đặc biệt lưu ý.

Viêm ống dẫn tinh có nguy hiểm không?

Vì ống dẫn tinh là bộ phận quan trọng của cơ quan sinh sản, do đó nếu vì một lí do nào đó mà ảnh hưởng sẽ đe dọa trực tiếp đến tâm lý, sức khỏe và khả năng sinh sản về sau:

Viêm ống dẫn tinh gây nhiều biến chứng nguy hiểm

Những cơn đau ở ống dẫn tinh ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc hàng ngày

Suy giảm chức năng đời sống tình dục, không đạt được sự hưng phấn và khoái cảm như mong muốn

Tăng nguy cơ viêm tắc ống dẫn tinh

Cản trở sự di chuyển của tinh trùng đến gặp trứng và thụ tinh

Là nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Phương pháp hỗ trợ điều trị viêm ống dẫn tinh hiệu quả

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa, trong đó có viêm ống dẫn tinh được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi được đánh giá là phòng khám chuyên nam khoa uy tín ở khu vực phía Bắc, đã chữa trị thành công cho rất nhiều ca bệnh bị viêm ống dẫn tinh.

Tùy theo từng nguyên nhân gây bệnh, mức độ biểu hiện của bệnh và thể trạng sức khỏe mỗi người bác sĩ sẽ chỉ định những phác đồ tương ứng:

Phương pháp nội khoa: Chỉ định với các trường hợp viêm ống dẫn tinh ở mức độ nhẹ, chưa có biến chứng bằng việc uống thuốc kháng sinh, kháng viêm nhằm ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, ngăn ngừa nguy cơ bệnh lây lan sang các bộ phận khác.

Phương pháp ngoại khoa: Thủ thuật thông tắc ống dẫn tinh được áp dụng với các trường hợp viêm nhiễm chuyển sang giai đoạn nặng, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Phác đồ này giúp thông tắc vùng ống dẫn tinh, giúp tinh trùng di chuyển được dễ dàng hơn.

Phòng Khám Phượng Đỏ - địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm ống dẫn tinh uy tín

Một số lưu ý khác:

Dù hỗ trợ điều trị viêm ống dẫn tinh ở mức độ nào cũng cần tuân thủ đúng chỉ định bác sĩ chuyên khoa, không được tự ý mua thuốc về sử dụng để tránh những biến chứng nguy hiểm.

► Thay đổi lối sống, thói quen sinh hoạt khoa học, hợp lý.

► Xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp, tránh các nhóm thức ăn nhanh, nhiều dầu mỡ.

► Vệ sinh cá nhân vùng kín sạch sẽ, quan hệ tình dục an toàn.

► Không quan hệ tình dục trong thời gian hỗ trợ điều trị bệnh.

ƯU ĐIỂM KHI HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM ỐNG DẪN TINH TẠI PHÒNG KHÁM PHƯỢNG ĐỎ:

Được Sở Y tế cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ.

Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước.

Áp dụng tiến bộ y học hiện đại nhuần nhuyễn, mang đến hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh cao.

Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y tế tiên tiến.

Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, khép kín.

Thông tin bệnh án được bảo mật, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh.

Chi phí hỗ trợ điều trị viêm ống dẫn tinh công khai, minh bạch, đúng quy định niêm yết Sở Y Tế.

Tổng đài tư vấn sức khỏe 0225 883 1239 trực tiếp, trực tuyến, miễn phí sẽ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề sức khỏe:

+ Tư vấn triệu chứng bạn gặp phải

+ Đưa ra hướng khắc phục ngay tại nhà nếu trường hợp bệnh nhẹ

+ Tư vấn giúp bệnh nhân các địa chỉ khám chữa bệnh thuận tiện với nơi bạn sống nhất

+ Tư vấn cách phòng tránh bệnh và chăm sóc sức khỏe tốt nhất

+ Hỗ trợ đặt hẹn, lấy mã số khám bệnh để được ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh và khám lâm sàng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến bệnh viêm ống dẫn tinh. Nếu muốn thực hiện chữa viêm ống dẫn tinh an toàn, nhanh chóng và hiệu quả với bác sĩ chuyên nam khoa giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đặt lịch khám ngay tại đây hoặc liên hệ hotline (0225) 883 1239.

Mọi thông tin liên quan đến các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, phá thai, nạo thai các bạn có thể xem thêm tại trang chủ chủa chúng tôi: phongkhamphuongdo.vn