Tất tần tật thông tin về hẹp bao quy đầu nam giới nên biết

Trong các bệnh liên quan đến bao quy đầu, hẹp bao quy đầu khá phổ biến với biểu hiện chính là lớp da ôm sát vào dương vật khiến quy đầu không tự lộ ra bên ngoài ngay cả khi cương cứng. Nếu trong tình trạng này các đấng mày râu nên thực hiện cắt bao quy đầu tại các đơn vị y tế uy tín để đảm bảo tính hiệu quả, an toàn.

Bạn không có thời gian đọc bài, HỎI BÁC SĨ NGAY TẠI ĐÂY

Cấu tạo của quy đầu là một lớp da mỏng bên ngoài để bảo vệ cơ quan này khỏi bị tổn thương từ bên ngoài, giữ bề mặt bên trong của dương vật luôn được ẩm và hạn chế sự xâm nhập vi khuẩn, nấm men có hại.

Thông thường lớp da này sẽ tự tuột xuống khi nam giới bước vào tuổi dậy thì nhưng có những trường hợp không đảm bảo được yếu tố này nên dẫn đến nhiều ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, chất lượng đời sống tình dục và khả năng sinh sản về sau.

Dấu hiệu nhận biết bao quy đầu bị hẹp

Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Phượng Đỏ, hẹp bao quy đầu gồm 2 dạng là hẹp sinh lý và hẹp bệnh lý với những dấu hiệu nhận biết cơ bản như sau:

Hẹp bao quy đầu sinh lý: Thường gặp ở trẻ nhỏ mới sinh đến 4 tuổi do mặt trong và mặt ngoài của quy đầu kết dính lại với nhau làm không có sự phân tách không rõ ràng giữa lớp da và phần quy đầu dương vật.

Hẹp bao quy đầu bệnh lý: Nam giới đến tuổi trưởng thành và lớp bao da không thể tự tuột xuống được hoặc chỉ tuột xuống được 1 phần ngay cả khi có sự trợ giúp của tay.

Dấu hiệu hẹp bao quy đầu

Với các trường hợp bị hẹp bao quy đầu bệnh lý cần thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm để giúp quy đầu dương vật trở về trạng thái bình thường, thực hiện đúng chức năng vốn có.

Hẹp bao quy đầu, nguyên nhân do đâu?

Các trường hợp bị hẹp bao quy đầu thường xuất phát từ những nguyên nhân như sau:

❖ Hẹp bao quy đầu bẩm sinh, khi đến tuổi dậy thì quy đầu không thẻ tự tuột xuống được dù có kích thích tình dục hoặc trợ giúp của tay.

❖ Viêm nhiễm cơ quan sinh dục gây tổn thương, xơ hóa vùng bao quy đầu và dương vật không tự tuột xuống được khi cương.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ CHI TIẾT

Tác hại nguy hiểm khi bao quy đầu hẹp

Bao quy đầu bị hẹp nếu không được tiểu phẫu loại bỏ lớp da này sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Cụ thể như sau:

Kìm hãm sợ phát triển của dương vật, khiến cơ quan này nhỏ, ngắn, cong vẹo…

Viêm nhiễm bao quy đầu do bựa sinh dục, nước tiểu tích tụ nhiều.

Gây cảm giác đau đớn khi quan hệ, không đạt được khoái cảm tình dục như ý muốn.

Dễ lây các bệnh viêm nhiễm cho bạn tình.

Tăng nguy cơ viêm đường tiết niệu và cơ quan sinh dục bên trong như ống dẫn tinh, tuyến tiền liệt.

Là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới.

Giảm số lượng, chất lượng tinh trùng và tăng nguy cơ vô sinh nam.

Vì các biến chứng khi bị hẹp bao quy đầu là rất lớn, do đó ngay khi nhận thấy những dấu hiệu của bệnh bạn nên đi thăm khám để được bác sĩ tư vấn và chỉ định những phương pháp phù hợp nhất.

Cắt bao quy đầu – phương án chữa hẹp bao quy đầu tốt nhất

Muốn chữa bao quy đầu bị hẹp hiệu quả cần dựa vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ biểu hiện của bệnh. Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, áp dụng các phác đồ hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã chữa trị thành công cho hàng ngàn ca bị hẹp bao quy đầu mỗi năm.

Phòng Khám Phượng Đỏ - địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

Hiện nay phòng khám đang chữa bao quy đầu bị hẹp bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với những ưu điểm vượt trội:

++ Hiệu quả cao, an toàn lên đến 98%.

++ Vì là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên ít đau, ít chảy máu.

++ Vết thương nhỏ, không bị viêm nhiễm về sau.

++ Đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo.

++ Nâng cao chất lượng đời sống tình dục, kéo dài thời gian quan hệ.

Thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu là đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa giỏi chuyên môn, đã tiến hành cắt bao quy đầu cho rất nhiều ca thành công, không để lại biến chứng.

Thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến mang lại hiệu quả chữa trị bệnh cao.

Môi trường y tế khang trang, sạch sẽ, khép kín, phòng tiểu phẫu vô trùng.

Đặt lịch khám bệnh dễ dàng, đơn giản với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin bệnh án được bảo mật, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh.

Chi phí cắt bao quy đầu đúng giá niêm yết Sở Y Tế đề ra, được thông báo trước với bệnh nhân.

HƯỚNG DẪN BỆNH NHÂN CÁCH ĐẶT LỊCH KHÁM ĐỂ ĐƯỢC HƯỞNG ƯU ĐÃI:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp hotline (0225) 883 1239 để được chuyên viên tư vấn trực tiếp, miễn phí 24/24h.

Cách 2: Tại của sổ khung chat của website: Phongkhamphuongdo.vn, click vào để được trò chuyện với bác sĩ.

Cách 3: Đến trực tiếp địa chỉ 498, Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng.

Nếu còn thắc mắc về vấn đề này các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới hoặc liên hệ hotline 0225 883 1239 để được hỗ trợ cũng như đặt lịch trực tuyến.