Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Tư Vấn Ngay

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn.

* Cam kết bảo mật mọi thông tin cho bệnh nhân

Tiểu nhiều vào ban đêm - Dấu hiệu bệnh chớ coi thường

Nhiều người xem tiểu đêm nhiều lần là chuyện bình thường nhưng thực ra đây là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Nam giới khi gặp phải hiện tượng này cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên nam khoa để được hỗ trợ điều trị kịp thời. (Tư vấn tại đây)

Nguyên nhân gây bệnh tiểu đêm

Bệnh tiểu đêm được hiểu là những người đi tiểu nhiều lần trong đêm, thậm chí có người có số lần đi tiểu lên đến 8 đến 9 lần.

Tiểu đêm nhiều lần được xác định là có 2 nguyên nhân chính: do sinh lý và do bệnh lý.

+ Do sinh lý

Người bị đi tiểu nhiều có thể là do uống nhiều nước hay chế độ ăn uống có nhiều nước.

Uống bia, rượu, cà phê, trà hay ăn canh vào buổi tối cũng dễ gây ra bệnh tiểu đêm nhiều lần.

Sử dụng các loại thuốc có tính lợi tiểu làm người dùng đi tiểu nhiều lần.

Do căng thẳng, lo lắng làm tâm lý bị ảnh hưởng cũng dẫn đến tiểu đêm nhiều lần.

Người lớn tuổi cũng gặp chứng tiểu đêm nhiều lần so với người bình thường do chức năng của thận kém.

Nguyên nhân gây tiểu đêm

Một số nguyên nhân gây bệnh tiểu đêm

+ Do bệnh lý

Một số bệnh lý dẫn đến đi tiểu đêm nhiều lần.

Phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới: Triệu chứng của bệnh lý này là nam giới đi tiểu nhiều lần cả ngày lẫn đêm, nước tiểu có thể có máu vì huyết quản dãn nở, đứt vỡ. Ngoài ra, nam giới còn có các triệu chứng như: tiểu són, tiểu ngắt quãng, khó tiểu.

Phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt gây bệnh tiểu đêm

Viêm tuyến tiền liệt: những người bị viêm tuyến tiền liệt cũng có triệu chứng tiểu đêm nhiều lần, kèm theo đó là sốt rét, bị cúm, đau ở tuyến tiền liệt, đau phần dưới thắt lưng.

Viêm bàng quang: người bị bệnh viêm bàng quang cũng có cảm giác muốn đi tiểu và đi tiểu nhiều lần so với người bình thường do hệ bài tiết bất thường. Người bệnh luôn thấy có cảm giác muốn đi tiểu thậm chí vừa tiểu xong, tiểu nhiều cả ngày lẫn đêm. Do đó, viêm bàng quang cũng là một trong những nguyên nhân gây chứng tiểu đêm nhiều lần.

Viêm bàng quang

Viêm bàng quang là một trong những nguyên nhân gây tiểu đêm

Viêm đường tiết niệu: khi bị viêm đường tiết niệu, nam giới thường xuyên đi tiểu nhưng lượng nước tiểu rất ít. Ngoài ra người bị viêm đường tiết niệu cũng sẽ thấy tiểu rát, nước tiểu chuyển màu, có mùi hôi, nóng rát, đau lưng, đau bụng dưới.

Viêm niệu đạo: nam giới khi mắc bệnh viêm niệu đạo có các triệu chứng như đau, ngứa lỗ sáo, và tiểu nhiều, tiểu rát, nóng rát tầng sinh môn.

Tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu rát vốn là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm, bệnh nhân không nên xem thường, vì nếu để lâu ngày, bệnh gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Khi có các dấu hiệu tiểu đêm nhiều lần, tiểu rát, tiểu nhiều, nam giới hãy đi khám để được hỗ trợ chữa trị kịp thời.

icđHoặc nam giới có thể nhấp vào khung tư vấn bên dưới và miêu tả các triệu chứng, sẽ được các bác sĩ chuyên môn giải đáp giúp.

Cách hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đêm hiệu quả

Nam giới khi mắc bệnh tiểu đêm nên đi khám mới biết chính xác là bệnh lý nào để có các phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp. Chẳng hạn như:

- Đối với bệnh phì đại tuyến tiền liệt có thể được hỗ trợ điều trị theo biện pháp nội khoa hoặc ngoại khoa tùy vào mức độ của bệnh. Nội khoa tức là dùng thuốc khi bệnh ở giai đoạn nhẹ. Ngoại khoa, tiểu phẫu, phẫu thuật khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng hơn.

- Viêm tuyến tiền liệt: sử dụng thuốc đặc trị kết hợp với vật lí trị liệu hoặc phương pháp Viba ZW – 1001F.

- Viêm bàng quang: dùng thuốc chống lây nhiễm hoặc được hỗ trợ điều trị bằng tiểu phẫu.

- Viêm đường tiết niệu: được các bác sĩ chuyên môn hướng dẫn dùng thuốc kháng sinh hoặc sử dụng các loại thuốc đặc trị theo Đông y dưới sự chỉ định của bác sĩ.

- Viêm niệu đạo được hỗ trợ điều trị bằng các phương pháp như dùng thuốc hoặc bằng phương pháp vật lí trị liệu như máy Viba, hồng quang.

Với những người bị bệnh tiểu đêm do sinh lý, các bác sĩ đưa ra một số lời khuyên giúp phòng tránh, ngăn ngừa chứng tiểu đêm hiệu quả như:

hand Hạn chế ăn nhiều canh, uống nhiều nước trước khi đi ngủ.

hand Không ăn trái cây chứa nhiều nước vào buổi tối

hand Không dùng các loại thuốc lợi tiểu

hand Giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, tránh lo lắng, căng thẳng.

hand Không ăn quá nhiều muối, thịt, bổ sung rau xanh, chất xơ.

Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý trên còn tùy thuôc vào cơ địa của mỗi người. Bệnh nhân trong quá trình điều trị bệnh nên theo đúng liệu trình, tái khám đúng hẹn để đạt được kết quả như mong đợi.

Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đêm có đắt không?

Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đêm rất khó xác định cụ thể bởi còn tùy thuộc vào bệnh lý nào, mức độ của bệnh, phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, cơ sở y tế nơi hỗ trợ điều trị bệnh.

Do vậy, chỉ khi đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị thì mới có thể biết chính xác chi phí hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đêm là bao nhiêu.

icđHoặc để tiết kiệm thời gian, bệnh nhân có thể hỏi trực tiếp các bác sĩ đang online qua khung chat bên dưới, sẽ biết được mức phí sơ bộ.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đêm uy tín tại Hải Phòng

Theo như chia sẻ của nhiều nam giới đã được hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đêm, tiểu nhiều thành công tại Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết, tại đây, việc hỗ trợ điều trợ bệnh tiểu đêm sẽ dựa trên tình trạng bệnh. Sau khi được kiểm tra và thăm khám, các bác sĩ chuyên khoa sẽ hướng dẫn bệnh nhân phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả theo phương pháp nội khoa hoặc ngoại khoa.

Ngoài các phương pháp hỗ trợ điều trị tiểu đêm hiệu quả, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ còn có các yếu tố khác làm nên một cơ sở y tế uy tín, chất lượng tại Hải Phòng như:

stick Được Sở Y tế Hải Phòng cấp phép

stick Bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đêm, tiểu rát.

stick Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, hiện đại, đặc biệt là hệ thống máy móc không ngừng được nâng cao với các phương pháp cải tiến giúp phát hiện và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đêm nhanh chóng, hiệu quả.

stick Chi phí khám và hỗ trợ chữa trị bệnh tiểu đêm hợp lý với phương pháp chữa trị và tình trạng bệnh của từng người. Bệnh nhân không phải sợ thu phí sai quy định vì tất cả các chi phí đã được niêm yết theo giá cả của Bộ Y tế.

stick Thời gian khám và chữa bệnh linh hoạt, từ 8 đến 20 giờ, vì vậy thuận tiện cho các bệnh nhân bận việc trong giờ hành chính.

stick Đặc biệt, hệ thống tư vấn miễn phí 24/24 với các bác sĩ chuyên môn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bệnh nhân về những vấn đề xoay quanh bệnh tiểu đêm.

Đa Khoa Phượng Đỏ

Đa Khoa Phượng Đỏ hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đêm hiệu quả

Bệnh tiểu đêm nhiều lần không chỉ đơn thuần là một hiện tượng sinh lý mà đó còn là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vì vậy, nam giới không nên bỏ qua mà hãy đến các cơ sở y tế uy tín để được khám và có hướng hỗ trợ chữa trị thích hợp, nhằm hạn chế những biến chứng nghiêm trọng.

Nếu còn chưa rõ vấn đề gì về bệnh tiểu đêm, nam giới đừng ngại nhấp vào >>Tư vấn tại đây<< hoặc gọi đến số (0225) 883 1239 để được giải đáp rõ hơn.

Hoặc nam giới có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại địa chỉ: 498, Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp Hải Phòng để được các bác sĩ chuyên môn tư vấn và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đêm hiệu quả.