Tìm đúng phương pháp, địa chỉ điều trị viêm đường tiết niệu, “bài toán” có khó?

Ở điều kiện sức khỏe ổn định, nước tiểu hoàn toàn vô trùng. Nếu vì một lý do nào đó có sự hiện diện của vi khuẩn trong nước tiểu sẽ gây ra bệnh viêm đường tiết niệu. Khi cơ quan này bị tổn thương sẽ ảnh hưởng trực tiếp quá trình tiểu tiện của người bệnh. Vậy đâu là địa chỉ và phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu an toàn, hiệu quả nhất hiện nay?

Tác hại khi đường tiết niệu bị viêm

Tùy vào vị trí hệ tiết niệu bị tổn thương bệnh viêm đường tiết niệu sẽ có những dấu hiệu khác nhau, nhưng rõ rệt nhất vẫn là xuất hiện những cơn đau thắt lưng, bụng dưới âm ỉ; đái buốt, đái rắt, tiểu nhiều, đau khi đi tiểu, nước tiểu đục, có lẫn mủ hoặc máu; sốt nhẹ, cơ thể mệt mỏi.

Bệnh viêm đường tiết niệu nếu không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm:

Viêm đường tiết niệu gây nhiều biến chứng

Là nguyên nhân chính gây ảnh hưởng trực tiếp đến thận, dẫn đến sỏi thận, suy thận, viêm bể thận… do viêm nhiễm ngược dòng.

Viêm nhiễm lâu ngày khiến niệu đạo bị sưng tấy, dễ để lại vết sẹo gây hẹp niệu đạo, mỗi lần đi tiểu cảm giác đau đớn, bí tiểu.

Tăng nguy cơ viêm nhiễm cơ quan sinh dục, nhất là viêm tinh hoàn, ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt.

Mỗi khi quan hệ tình dục, cương dương gây cảm giác đau đớn, khó chịu, suy giảm chức năng đời sống tình dục của cánh mày râu, không đạt được khoái cảm như ý muốn.

Ở mức độ bệnh nặng sẽ ảnh hưởng đến số lượng, chất lượng tinh trùng và tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Vì những biến chứng viêm đường tiết niệu không nhỏ với sức khỏe người bệnh, do đó nếu thấy những triệu chứng bất thường liên quan quá trình tiểu tiện người bệnh nên đi thăm khám ngay để xác định chính xác nguyên nhân và có phương pháp điều trị kịp thời.

Phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả

Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Phượng Đỏ, muốn biết người bệnh có mắc viêm đường tiết niệu hay không, bên cạnh các dấu hiệu lâm sàng cần làm xét nghiệm nước tiểu để xác định vi khuẩn, nấm men gây bệnh, siêu âm, chụp cắt lớp CT hoặc cộng hưởng từ.

Tùy theo nguyên nhân, mức độ biểu hiện của bệnh và thể trạng sức khỏe mỗi người bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả như sau:

Sử dụng thuốc:

Chữa viêm đường tiết niệu bằng thuốc thường là giảm đau, kháng viêm, kháng sinh để loại bỏ vi khuẩn, nấm men gây bệnh hiệu quả, tăng cường chức năng thận, lợi tiểu, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Muốn mang lại hiệu quả điều trị bệnh cần sử dụng đơn thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không được tự ý mua thuốc, ngưng sử dụng thuốc, đổi thuốc hoặc dùng sai liều lượng.

Phương pháp ngoại khoa CRS:

Chữa viêm nhiễm đường tiết niệu cần xác định chính xác nguyên nhân

Phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu tiên tiến nhất hiện nay dựa trên nguyên lý sử dụng sóng xạ cao tần và sóng viba để tác động trực tiếp vào vùng viêm, tái tạo mô tế bào mới, tăng cường khả năng miễn dịch cơ thể.

Ưu điểm phác đồ chữa trị nhanh, hiệu quả lên đến 98%, thời gian hồi phục cơ thể nhanh, hạn chế khả năng tái phát, đảm bảo chức năng sinh dục và khả năng sinh sản của người bệnh.

Phương pháp Oxygen O3:

Đây là phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu ở mức độ nặng được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả. Công nghệ Oxygen O3 sử dụng nguồn năng lượng ion oxy hoạt tính để len lỏi sâu vào các tế bào viêm nhiễm, mang lại hiệu quả tái tại tế bào mới, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể với thời gian thực hiện thủ thuật ngắn và hiệu quả cao lên đến 98%.

Mỗi phương pháp có mức phí điều trị viêm đường tiết niệu khác nhau. Muốn biết cụ thể trường hợp của bạn hết bao nhiêu tiền, bấm ngay vào khung chat dưới đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Đa khoa phượng đỏ - địa chỉ khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu uy tín

Nếu bạn ở Hải Phòng hoặc các tỉnh như Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh… và muốn tìm địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu hiệu quả thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một gợi ý.

Phòng Khám Phượng Đỏ đảm bảo được các yếu tố một đơn vị y tế chính quy chuyên nghiệp như sau:

Tại Hải Phòng, Phòng Khám Phượng Đỏ chữa viêm nhiễm đường tiết niệu hiệu quả

- Sở Y Tế Hải Phòng cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ trong lĩnh vực khám chữa bệnh nên đảm bảo an toàn, hiệu quả.

- Bác sĩ giỏi, trực tiếp làm xét nghiệm, thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh, khám chữa bệnh 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân nhằm đảm bảo tính chu đáo, toàn diện nhất.

- Thiết bị y tế tiên tiến, nhập khẩu đảm bảo vết thương nhỏ, nhanh chóng phục hồi cơ thể, hạn chế tối đa biến chứng về sau.

- Đặt lịch khám online dễ dàng với nhiều ưu đãi khám trước, lựa chọn bác sĩ, không phải xếp hàng dài chờ đợi.

- Tư vấn bệnh trực tiếp, trực tuyến 24/24h, vào tất cả các ngày trong tuần giúp bệnh nhân được giải đáp mọi băn khoăn nhanh nhất.

- Khám chữa bệnh linh hoạt từ 8-20h, khám bệnh ngoài giờ hành chính nên không làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hàng ngày.

- Bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh. Chi phí điều trị viêm đường tiết niệu công khai, đúng quy định Sở Y tế đề ra..

icon NHẮC NHỞ NHẸ: Đặt hẹn khám buổi tối từ 17 – 20h để tiết kiệm thời gian khám chữa bệnh!