Tinh trùng vón cục – BÁO ĐỘNG sức khỏe sinh sản nam giới

Theo bác sĩ Vương Vũ Việt Hà, Trung tâm hỗ trợ sinh sản Hà Nội: Nhìn chung chất lượng tinh trùng ở Việt Nam đang có chiều hướng suy giảm. Tỷ lệ tinh trùng bất thường trên tổng số đàn ông xét nghiệm tinh trùng đang ngày càng tăng lên. Trong các dạng tinh trùng bất thường, tinh trùng vón cục báo động nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe nam giới và cần được đặc biệt lưu ý.

Nhận biết sớm tinh trùng vón cục

Tinh trùng ở trạng thái ổn định khi xuất ra có màu trong suốt, trắng sữa, dạng đặc sệt. Khoảng 30 phút sau hóa lỏng và biến thành chất nhầy nhớt. Nếu thấy tinh trùng xuất ra ở dạng vón cục như thạch đó là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, để xác định chính xác về chất lượng tinh trùng buộc phải làm xét nghiệm tinh dịch đồ. Tuy nhiên với những dấu hiệu cơ bản sau bạn có thể biết tinh trùng của mình có bất thường hay không:

✔ Xuất hiện những hạt nhỏ lợn cợn trong tinh dịch khi xuất tinh.

✔ Tinh dịch xuất ra bị vón cục, có màu vàng đậm, nâu hoặc hơi đỏ.

✔ Ở mức độ nặng tinh trùng có lẫn máu, có mùi hơi tanh.

✔ Tinh dịch ở dạng sệt đặc, vón như hạt gạo, bóp thấy mịn như bột.

✔ Đau khi xuất tinh hoặc quan hệ tình dục, tiểu buốt, tiểu khó, tiểu rắt.

✔ Tinh dịch hình thành cục đông, có dây sợi nên dễ bị yếu.

Hình ảnh tinh trùng vón cục

Nếu bạn chưa hiểu rõ có thể CLICK vào tư vấn trực tiếp để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp chi tiết hơn.

Nguyên nhân tinh trùng vón cục

Đa phần các trường hợp tinh trùng vón cục do những nguyên nhân sau:

❖ Bộ phận sinh dục viêm nhiễm khiến xác tinh trùng đọng lại thành những cục nhỏ khiến tinh dịch đặc hơn.

❖ Nam giới lâu không quan hệ tình dục hoặc lâu không xuất tinh khiến tinh trùng tích tụ lại và vón cục bên trong.

❖ Môi trường tinh dịch thay đổi theo hướng bất lợi cho tinh trùng, khiến tinh dịch bị kết tủa lại với nhau.

❖ Cơ thể mệt mỏi, căng thẳng, lảm hưởng của chất kích thích khiến quá trình sinh tinh bị rối loạn.

❖ Tác dụng phụ của một số thuốc tây, khiến tinh trùng xuất ra bị vón cục.

NHẮC NHỞ NHẸ: Đặt hẹn khám buổi tối qua hotline 0225 883 1239 từ 5 – 20h để tiết kiệm thời gian khám chữa bệnh!

Hết tinh trùng vón cục nhờ những phương pháp tiên tiến

Nhờ áp dụng những phương pháp tiên tiến, tay nghề bác sĩ giỏi, thiết bị y tế hiện đại nên Phòng Khám Phượng Đỏ đã chữa trị thành công nhiều ca bệnh liên quan đến tinh trùng bị vón cục.

Chữa tinh trùng bị vón cục ở Phượng Đỏ bằng phương pháp tiên tiến

PHƯƠNG PHÁP

HIỆU QUẢ

THẮC MẮC

Sử dụng thuốc kết hợp vật lý trị liệu

- Thuốc giảm đau, kháng sinh, kháng viêm.

- Chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang.

- Kháng viêm, giảm đau, giảm sưng tấy, phục hồi tổn thương, tăng sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, nâng cao chất lượng tinh dịch.

Phẫu thuật

- Chỉ định với các trường hợp ở mức độ bệnh nặng.

- Phẫu thuật vùng tổn thương để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản cho nam giới.

Tư vấn

- Hướng dẫn nam giới vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, cách quan hệ tình dục để xuất tinh đúng và hiệu quả hơn.

icon

Phòng Khám Phượng Đỏ - địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín tại Hải Phòng. Có được điều này là nhờ:

Các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, ứng dụng tiến bộ y học nhuần nhuyễn.

Thiết bị y tế hiện đại, chú trọng đầu tư mang lại hiệu quả cao, chữa trị nhanh, vết thương nhỏ.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đặt lịch khám dễ dàng, khám bệnh nhanh chóng, không phải xếp hàng.

Y tá hỗ trợ khám chữa bệnh tận tâm nhằm tiết kiệm thời gian, công sức của bệnh nhân.

Cam kết bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh.

Vậy tôi phải tốn bao nhiêu chi phí chữa tinh trùng vón cục? Liên hệ ngay hotline 0225 883 1239 để được tư vấn miễn phí.

Mọi thắc mắc các bạn xem thêm tại trang chủ của phòng khám phượng đỏ để được giải đáp thêm.