Tôi hối hận khi bỏ qua dấu hiệu bộ phận sinh dục đau rát

Cảnh báo: Nếu ai có dấu hiệu bộ phận sinh dục đau rát xin đừng bỏ qua như tôi. Cái giá tôi phải trả khi thờ ơ với những tín hiệu cảnh báo này là bị viêm bao quy đầu sau đó lan đến vùng niệu đạo, vùng bìu, tinh hoàn. Cũng may được các bác sĩ Phòng Khám Phượng Đỏ cấp chữa trị kịp thời nên tôi cũng thở phào nhẹ nhõm. (Chia sẻ của anh Việt, Hải Dương)

Kiểm tra nhanh các dấu hiệu bộ phận sinh dục đau rát

Theo các bác sĩ chuyên khoa, bộ phận sinh dục đau rát là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm và thường có những đặc điểm cơ bản như sau:

++ Dương vật, rãnh quy đầu, quy đầu sưng tấy, đau đớn

++ Lỗ niệu đạo đau, sưng, tiểu khó, tiểu buốt, nóng rát niệu đạo khi đi tiểu

++ Đầu dương vật xuất hiện dịch nhầy vàng, có mủ, mùi hôi

++ Bộ phận sinh dục có dấu hiệu bị tổn thương

++ Tinh hoàn đau đớn, sưng tấy

++ Vùng bìu sưng, chạm tay vào thấy đau

++ Xuất tinh hoặc quan hệ tình dục đau, có máu trong tinh dịch.

Nhiều bệnh lý nguy hiểm khi bộ phận sinh dục đau rát

Như trường hợp anh Việt bị đau rát bộ phận do viêm bao quy đầu, ngoài ra dấu hiệu này còn cảnh báo:

Đau rát bộ phận sinh dục - dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm

Viêm bao quy đầu: Triệu chứng đặc trưng nhất khi bao quy đầu bị viêm là nổi nhiều mụn nhỏ li ti, ngứa rát, đau đớn, khó chịu, bao quy đầu sưng phồng, mặt trong và mặt ngoài bao quy bị viêm loét, tiết dịch có mùi hôi.

Mắc bệnh tuyến tiền liệt: Phì đại tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt… là các bệnh khiến nam giới phải đối diện với những cơn đau rát, khó chịu ở bộ phận sinh dục, đau khi quan hệ tình dục, rối loạn tiểu tiện, sốt cao, ớn lạnh…

Mắc bệnh đường tiết niệu: Viêm niệu đạo, viêm bàng quang, sỏi bàng quang, hẹp niệu đạo… nếu không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ khiến nam giới phải đối diện với những cơn đau đớn, sưng tấy bộ phận sinh dục, đau dương vật, vùng chậu, thắt lưng, bụng dưới.

Bệnh về tinh hoàn: Bộ phận quan trọng của cơ quan sinh dục, nếu tinh hoàn bị xoắn, giãn, viêm hoặc ung thư là nguyên nhân hàng đầu khiến bộ phận sinh dục đau rát.

Mắc bệnh xã hội: Nguy hiểm hơn bộ phận sinh dục đau rát là dấu hiệu cảnh báo các bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu, giang mai. Đây là nhóm bệnh có mức độ nguy hiểm đặc biệt cần được chú ý chữa trị sớm.

Vì hiện tượng bộ phận sinh dục đau rát do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên, muốn biết chính xác cần đến ngay các đơn vị y tế uy tín để được thăm khám, làm các xét nghiệm, siêu âm cần thiết. Việc tự ý chẩn đoán bệnh và mua thuốc uống tại nhà sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

Tác hại nguy hiểm khi bộ phận sinh dục đau rát

Đừng bỏ qua dấu hiệu đau rát bộ phận sinh dục vì gây nhiều tác hại nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản:

❖ Khiến nam giới khó khăn khi vận động, lao động, tiểu tiện, quan hệ tình dục

❖ Suy giảm chất lượng đời sống tình dục, không đạt được khoái cảm như ý muốn

❖ Dễ lây nhiễm đến các cơ quan khác và bạn tình nếu không chữa trị kịp thời

❖ Là nguyên nhân teo tinh hoàn, nhiễm trùng máu, viêm thận, suy thận, ung thư dương vật

❖ Tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn, thậm chí đe dọa tính mạng người bệnh.

Nếu không tiện nhắn tin, Bạn có thể ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI tại đây, tôi sẽ GỌI TƯ VẤN CHO BẠN (tư vấn KHÔNG TỐN PHÍ và BẢO MẬT).

Phương pháp hỗ trợ điều trị đau rát bộ phận sinh dục hiệu quả

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến chữa đau rát bộ phận sinh dục:

Phòng Khám Phượng Đỏ áp dụng các phương pháp tiên tiến chữa đau rát bộ phận sinh dục

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc chữa viêm bao quy đầu.

ALA – PDT, DHA, miễn dịch sinh học INT chữa bệnh sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục

Phẫu thuật cột tĩnh mạch thừng tinh, tháo xoắn tinh hoàn, sử dụng kháng sinh đồ với các bệnh tinh hoàn.

Phương pháp Viba ZW-1001F, dùng thuốc hoặc phẫu thuật nếu mắc bệnh tuyến tiền liệt.

THỐNG KÊ: Mỗi tháng Phòng Khám Phượng Đỏ tiếp nhận 1000 ca bệnh liên quan đến các bệnh bộ phận sinh dục, chữa trị hiệu quả hơn 97%, chưa có trường hợp nào biến chứng hoặc phàn nàn về dịch vụ y tế vì:

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi

Thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu nguyên chiếc

Môi trường phòng khám sạch sẽ, vô trùng

Dịch vụ y tế khép kín, đặt lịch khám dễ dàng

Bảo mật thông tin bệnh án tuyệt đối.

CLICK NGAY để được bác sĩ giải đáp cho bạn về chi phí khám bộ phận sinh dục đau rát tại Phòng Khám Phượng Đỏ (cuộc trò chuyện hoàn toàn MIỄN PHÍ và BẢO MẬT).