Tổng quan bệnh bao quy đầu

Dài, hẹp, nghẹt, viêm là tổng quan bệnh bao quy đầu dễ gặp nhất ở nam giới. Nhiều trường hợp tưởng chừng như đơn giản, nhẹ nhàng nhưng nếu không được can thiệp kịp thời sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau. TƯ VẤN NHANH!

Đừng bỏ qua những bệnh bao quy đầu sau

Bao quy đầu – lớp cấu trúc bên ngoài cơ quan sinh dục nam có tác dụng bảo vệ, duy trì độ ẩm của niêm mạc lớp da. Nếu vệ sinh cá nhân vùng kín không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn rất dễ bị nấm men, vi khuẩn có hại tấn công và gây bệnh.

Hơn 90% các trường hợp mắc các bệnh bao quy đầu đều có chung triệu chứng cơ bản:

Xuất hiện bựa sinh dục, mảng trắng ở bao quy đầu, rãnh quy đầu.

Quy đầu dương vật nổi mẩn đỏ, sưng tấy, đau rát.

Mùi hôi ở bao quy đầu khó chịu.

Chảy mủ ở lỗ niệu đạo, đi tiểu buốt, tiểu khó, tiểu đau.

Tổng quan bệnh bao quy đầu

Dài bao quy đầu: Lớp bao da trùm kín quy đầu dương vật không tự tuột xuống được để thực hiện chức năng quan hệ tình dục; khiến bựa sinh dục, nước tiểu đọng lại, tạo điều kiện vi khuẩn có hại xâm nhập.

Hẹp bao quy đầu: Bệnh bao quy đầu này có biểu hiện lớp da bó chặt bao quy đầu và sưng phồng gây khó khăn việc quan hệ, vệ sinh.

Viêm bao quy đầu: Quan sát thấy đầu dương vật sưng tấy đỏ, nổi mẩn, mụn nước, có mùi hôi khó chịu, dễ bị viêm loét, chảy dịch mủ ở mức độ nặng.

Nghẹt bao quy đầu: Lúc này nam giới cố gắng lộn bao quy đầu ra nhưng không thể lộn lại trạng thái ban đầu được.

Đứt dây hãm bao quy đầu: Quan hệ tình dục quá thô bạo, thủ dâm không đúng cách khiến dây hãm dễ bị trầy xước, đứt, rách và chảy máu làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng đời sống tình dục.

Chuỗi hạt ngọc dương vật: Rất nhiều các trường hợp xuất hiện các gai sinh dục ở rãnh quy đầu nhưng chúng không gây cảm giác ngứa ngáy hay đau đớn gì.

Ngoài ra: Bệnh bao quy đầu có thể tà dấu hiệu bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu, giang mai… vì chúng đều có biểu hiện tổn thương ở quy đầu dương vật, vùng bìu, rãnh dương vật… do quan hệ tình dục không an toàn.

Bạn đang mắc các bệnh bao quy đầu như trên, hỏi ngay bác sĩ TẠI ĐÂY!

Tác hại khi mắc các bệnh về bao quy đầu

Theo các bác sĩ chuyên khoa, tổng quan bệnh bao quy đầu ở dạng nào nếu không được thăm khám sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời cũng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm:

++ Ảnh hưởng đến tâm lý.

++ Khiến dương vật không phát triển được

++ Lây nhiễm cho bạn tình

++ Là nguyên nhân xuất tinh sớm

++ Suy giảm chất lượng đời sống tình dục

++ Nguy cơ ung thư dương vật.

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh bao quy đầu

Các bệnh về bao quy đầu hiện nay được Phòng Khám Phượng Đỏ áp dụng nhuần nhuyễn phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều ưu điểm:

Cắt bao quy đầu công nghệ hàn Quốc - phương pháp chữa bệnh bao quy đầu hiệu quả

❖ Tỷ lệ thành công lên đến 98%

❖ Không gây cảm giác đau đớn, không để lại sẹo

❖ Đảm bảo tính thẩm mỹ cao

❖ Thực hiện tiểu phẫu trong vòng 20 phút

❖ Đảm bảo chức năng vốn có của quy đầu dương vật

❖ Thời gian hồi phục nhanh

❖ Nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

CHÚ Ý: Để tiểu phẫu diễn ra an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí nam giới nên lựa chọn những đơn vị y tế uy tín, bác sĩ giỏi chuyên môn, thiết bị y tế hiện đại.

Nếu còn thắc mắc về tổng quan bệnh bao quy đầu các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới hoặc liên hệ hotline 0225 883 1239 để được hỗ trợ cũng như đặt lịch trực tuyến. Thông tin chi tiết có thể xem tại website: phongkhamphuongdo.vn