TOP 5 bệnh xã hội LÂY LAN NHANH, NGUY HIỂM KHÔN LƯỜNG

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công bố: HƠN 1 TRIỆU ca lây nhiễm bệnh lây truyền qua đường tình dục mỗi ngày, phổ biến nhất độ tuổi 15 – 49. Trong đó phải kể đến TOP 5 BỆNH XÃ HỘI NGUY HIỂM nhất là LẬU, GIANG MAI, MỤN RỘP SINH DỤC, SÙI MÀO GÀ VÀ CHLAMYDIA.

THỐNG KÊ NĂM 2016: 127 triệu ca mắc chlamydia, 87 triệu ca mắc bệnh lậu, 6,3 triệu ca mắc giang mai và 156 triệu ca mắc trichomonas. (Tính ở cả nam và nữ từ 15 – 49 tuổi).

Các bệnh xã hội cần lưu ý

Không ít trường hợp mắc bệnh xã hội nhưng lại không biết vì các thông tin mờ nhạt. Nếu chú ý các dấu hiệu cơ bản sau sẽ giúp bạn nhận biết bệnh sớm:

BỆNH XÃ HỘI

DẤU HIỆU

THẮC MẮC

Sùi mào gà

- Thời gian ủ bệnh 2 – 9 tháng, tổn thương xuất hiện ở nhiều bộ phận trên cơ thể, nhất là cơ quan sinh dục.

- U nhú màu hồng hoặc đỏ, không đau, không ngứa.

- Khi bị vỡ gây lở loét, đau rát, ngứa ngáy, chảy dịch mủ, máu.

CLICK NGAY

Bệnh lậu

- Thời gian ủ bệnh từ 2 – 6 ngày. Là bệnh xã hội nguy hiểm.

- Vùng kín đau nhức, khó chịu, sưng tấy, ngứa ngáy, tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi quan hệ.

- Chảy dịch mủ ở đầu dương vật, niệu đạo vào sáng sớm, thậm chí kèm theo máu.

Mụn rộp sinh dục

- Thời gian ủ bệnh 4 – 7 ngày.

- Cơ quan sinh dục xuất hiện mụn nước, có viền đỏ xung quanh, phồng rộp, đau đớn.

- Mụn dễ bị sang chấn, vỡ ra, lở loét, ngứa ngáy, chảy dịch mủ.

Giang mai

- Thời gian ủ bệnh 3 – 90 ngày.

- Xuất hiện vết loét nông, hình tròn, bầu dục, bờ nhẵn, có màu đỏ, không đau, không ngứa, nổi hạch bẹn.

- Triệu chứng này mất đi sau đó nhưng thực chất bước vào giai đoạn nặng hơn.

Chlamydia

- Thời gian ủ bệnh trung bình 3 – 5 ngày.

- Triệu chứng không rõ ràng, thường có biểu hiện giống lậu nhưng nhẹ hơn, chứa dịch mủ bên trong.

Bệnh xã hội

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

MỨC ĐỘ NGUY HIỂM BỆNH XÃ HỘI: Lây nhiễm nhanh, suy giảm sức đề kháng, chất lượng đời sống tình dục. Thậm chí gây vô sinh hiếm muộn, ảnh hưởng đến thai nhi (mù lòa, sảy thai, sinh non, dị tật…), ung thư dương vật, cổ tử cung, âm đạo, đe dọa trực tiếp đến tính mạng người mắc.

LƯU Ý: Phòng khám đang áp dụng hệ thống lấy số thứ tự tự động trên mạng. Người bệnh đăng ký thành công được giảm phí đăng ký khám với bác sĩ chuyên khoa, ưu đãi thời gian đặt hẹn, khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh xã hội uy tín tại Hải Phòng

Đây chỉ là một số triệu chứng cơ bản của bệnh xã hội, nếu nghi ngờ mình nhiễm và muốn biết chính xác là gì bạn nên đến các đơn vị y tế uy tín để được xét nghiệm bệnh xã hội nhanh chóng, có phác đồ hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Đa Khoa Phượng Đỏ - địa chỉ chữa bệnh xã hội uy tín

Phương pháp ALA – PDT cải tiến mới hỗ trợ điều trị sùi mào gà dựa trên chất cảm quang để ức chế sự phát triển nốt sùi rụng đi nhanh chóng, đảm bảo tính hiệu quả, thẩm mỹ.

Phương pháp gene sinh học INT áp dụng với trường hợp bị mụn rộp sinh dục nhằm phá hủy cấu tạo gen virus HSV, ngăn chặn chúng phát triển và tái phát.

Phác đồ DHA cải tiến mới hỗ trợ điều trị bệnh lậu nhằm tác động trực tiếp đến vùng bệnh, mang lại hiệu quả chữa trị cao.

Với bệnh giang mai áp dụng phương pháp miễn dịch cân bằng để tiêu diệt vi khuẩn, tăng khả năng thẩm thấu thuốc, làm lành tổn thương, thúc đẩy tuần hoàn máu.

Sử dụng thuốc kết hợp vật lý trị liệu với các trường hợp bị Chlamydia nhằm loại bỏ triệu chứng bệnh hiệu quả.

Phòng khám luôn đảm bảo được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ khép kín, đặt lịch khám dễ dàng với nhiều ưu đãi.

NHẮC NHỞ NHẸ: Đặt hẹn khám buổi tối từ 5 – 20h để tiết kiệm thời gian khám chữa bệnh!

Truy cập vào trang website chúng tôi: phòng khám phượng đỏ để xem những tin tức tin liên quan!