Viêm bao quy đầu là gì? Có nguy hiểm không?

Nếu thấy bao quy đầu nổi nhiều nốt mẩn đó, sưng tấy, dễ bị viêm loét, ngứa ngáy thì tỷ lệ bạn bị viêm bao quy đầu rất cao. Việc nhận biết bệnh sớm sẽ giúp nam giới bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản về sau được tốt nhất. Tư vấn nhanh tại đây!

Dấu hiệu viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu có thể nhận biết bằng mắt thường thông qua triệu chứng như nổi mẩn đỏ, sưng tấy, xuất hiện đóm trắng hay mụn đỏ li ti, tiểu buốt, tiểu rắt... Tùy từng nguyên nhân gây bệnh viêm bao quy đầu sẽ có những triệu chứng cụ thể như sau:

Hình ảnh bao quy đầu bị viêm

❖ Viêm bao quy đầu do nhiễm Trichomonas: Lúc này vùng bao quy đầu bị nổi lên nhiều nốt ban đỏ, mụn nước. Nếu có cọ xát, sang chấn sẽ dễ bị lở loét, ngứa ngáy, chảy máu, sưng tấy dương vật.

❖ Viêm bao quy đầu do nấm Candida: Nhận biết qua triệu chứng bề mặt bao quy đầu nổi lên nhiều nốt nhẵn bóng, mụn li ti gây cảm giác ngứa ngáy, chảy dịch mủ, lở loét, sưng tấy đỏ.

❖ Viêm loét dạng vòng quy đầu: Trường hợp này sẽ xuất hiện các nốt ban đỏ lan rộng quanh quy đầu khiến người bệnh có cảm giác ngứa rát, lở loét, đau đớn khi quan hệ tình dục, tiểu tiện.

Nếu thấy các triệu chứng viêm bao quy đầu như trên nam giới không nên chần chừ bỏ qua việc thăm khám vì khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng việc chữa trị sẽ gặp nhiều khó khăn hơn, để lại nhiều biến chứng nguy hiểm.

Tác hại khi bị viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu không đơn giản là các vết viêm loét xuất hiện rồi tự khỏi. Mặc dù không đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh nhưng nếu ở mức độ nặng sẽ gây ra nhiều phiền toái đến sinh hoạt, sức khỏe và khả năng sinh sản:

Viêm bao quy đầu khiến chất lượng đời sống tình dục suy giảm

Ảnh hưởng đến tâm lý nam giới, khiến họ luôn e ngại, tự ti trong sinh hoạt hàng ngày

Giảm ham muốn tình dục, không đạt được sự hưng phấn và khoái cảm như mong muốn.

Lây nhiễm cho bạn tình khi quan hệ

Là nguyên nhân gây xuất tinh sớm, rối loạn chức năng sinh lý

Giảm số lượng, chất lượng tinh trùng

Dễ mắc viêm nhiễm nam khoa khác như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm đường tiểu…

Tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở nam giới

Ở mức độ bệnh nặng có thể dẫn đến ung thư dương vật.

Bạn muốn khám viêm bao quy đầu với bác sĩ giỏi, chi phí thấp, CLICK NGAY

Phương pháp chữa viêm bao quy đầu hiệu quả tại Hải Phòng

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ hiện là địa chỉ chuyên chữa viêm bao quy đầu tại Hải Phòng hiệu quả. Nam giới ở Hải Phòng hoặc các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình… nếu bị viêm bao quy đầu có thể lựa chọn Phượng Đỏ để chữa bệnh.

Chúng tôi đảm bảo được các yếu tố của một phòng khám chuyên nam khoa chính quy với phương pháp tiên tiến, bác sĩ giỏi, thiết bị y tế hiện đại, môi trường sạch sẽ:

Chữa viêm bao quy đầu tại Phòng Khám Phượng Đỏ với bác sĩ giỏi

Phương pháp tiên tiến:

Thuốc kháng sinh, kháng viêm: Chỉ định với các trường hợp mắc bệnh ở mức độ nhẹ, để kháng viêm, giảm đau, diệt khuẩn, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu: Đây là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay để chữa viêm bao quy đầu với nhiều ưu điểm vượt trội:

++ Đảm bảo tính an toàn, hiệu quả cao lên đến 98%

++ Xâm lấn tối thiểu nên không đau đớn, không chảy máu

++ Tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo

++ Thời gian phục hồi nhanh sau 7 ngày

++ Thực hiện thủ thuật 20 phút, bệnh nhân không phải nằm viện

++ Nâng cao chất lượng đời sống tình dục, kéo dài thời gian quan hệ.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Phượng Đỏ là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, đến từ các bệnh viện lớn, ứng dụng tiến bộ y học nhuần nhuyễn. Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, khép kín.

Đặc biệt, Phòng Khám Phượng Đỏ còn có nhiều chính sách hỗ trợ cho bệnh nhân ở xa như: Phí đi lại, chỗ ăn, chỗ ngủ,… nhất là các bệnh nhân đặt lịch khám trước sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như ưu tiên khám trước.

Tổng đài tư vấn sức khỏe 0225 883 1239 trực tiếp, trực tuyến, miễn phí sẽ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề sức khỏe:

Tư vấn triệu chứng bạn gặp phải

Đưa ra hướng khắc phục ngay tại nhà nếu trường hợp bệnh nhẹ

Tư vấn giúp bệnh nhân các địa chỉ khám chữa bệnh thuận tiện với nơi bạn sống nhất

Tư vấn cách phòng tránh bệnh và chăm sóc sức khỏe tốt nhất

Hỗ trợ đặt hẹn, lấy mã số khám bệnh để được ưu tiên khám trước, không phải xếp hàng chờ đợi.

Trên đây là những thông tin liên quan đến tình trạng viêm bao quy đầu ở nam giới. Nếu muốn thực hiện chữa bệnh an toàn, nhanh chóng và hiệu quả với bác sĩ chuyên nam khoa giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đặt lịch khám ngay tại đây hoặc liên hệ hotline (0225) 883 1239.