Xác định chính xác nguyên nhân khiến dương vật đau rát

Dương vật là bộ phận khá nhạy cảm nên rất dễ bị tổn thương vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong những vấn đề liên quan đến sự bất thường ở “cậu nhỏ”, dương vật đau rát khiến không ít cánh mày râu luôn trong tình trạng nhăn nhó, khó chịu. Vậy đâu là “thủ phạm” dẫn đến triệu chứng này?

Dương vật đau rát là bệnh gì?

Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Phượng Đỏ, dương vật đau rát kéo dài trên 3 ngày kèm cảm giác buốt, chảy dịch mủ, máu, đau khi quan hệ… rất có thể do những nguyên nhân sau:

Viêm bao quy đầu: Vi khuẩn, nấm men có hại gây viêm nhiễm quy đầu dương vật sẽ khiến cơ quan này bị lở loét, chảy dịch mủ, đau rát dương vật khi tiểu tiện, xuất tinh hoặc quan hệ tình dục.

Viêm bao quy đầu khiến dương vật đau rát

Viêm tuyến tiền liệt: Nhóm bệnh phổ biến ở nam giới độ tuổi sinh sản, thường được nhận biết qua dấu hiệu đau rát dương vật khi xuất tinh, giao hợp, đau lưng, bụng dưới, buồn tiểu, tiểu khó, tiểu buốt…

Viêm niệu đạo: Vi khuẩn E.coli, nấm men có hại xâm nhập vào cơ quan sinh dục nam khiến niệu đạo bị tổn thương, viêm nhiễm. Dấu hiệu dễ nhận biết nhất là ra nhiều dịch nhầy ở niệu đạo, có mùi hôi, ngứa rát dương vật khi đi tiểu hoặc quan hệ tình dục.

Mụn rộp sinh dục: Virus HSV nhóm 2 gây bệnh mụn rộp sinh dục là nguyên nhân “cậu nhỏ” nổi lên nhiều mụn nước, mụn mủ. Khi mụn này bị vỡ ra sẽ tạo thành những vết loét làm dương vật đau rát, khó chịu.

Hình ảnh bệnh lậu

Bệnh lậu: Nguy hiểm hơn, đau rát ở dương vật có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh lậu nếu quan hệ tình dục không an toàn. Ngoài ra sẽ kèm theo các triệu chứng như chảy dịch mủ ở niệu đạo màu vàng hoặc xanh vào sáng sớm khi thức dậy, đau khi xuất tinh, quan hệ tình dục, nổi hạch bẹn.

Dương vật đau rát dù do mắc bệnh nào, mức độ nào cũng gây suy giảm chức năng đời sống tình dục, dễ bị viêm nhiễm, lây lan cho bạn tình nếu có quan hệ tình dục. Nguy hiểm hơn nếu đau rát dương vật do mắc bệnh lậu sẽ tăng nguy cơ ung thư dương vật nếu không chữa trị kịp thời.

Tư vấn đang online, CLICK NGAY để được hướng dẫn cách xử lý!

Hết lo lắng đau rát dương vật bằng phương pháp tiên tiến

Muốn biết chính xác nguyên nhân dương vật đau rát do đâu cần làm các xét nghiệm, kiểm tra. Sau đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp nhất. Hiện nay Phòng Khám Phượng Đỏ đang điều trị dương vật đau rát bằng những phác đồ tiên tiến như sau:

☑ Sử dụng thuốc: Nhóm thuốc kháng viêm, kháng sinh có tác dụng diệt nấm men, vi khuẩn có hại ở mức độ nhẹ nhằm giảm triệu chứng buốt, rát, khó chịu ở vùng kín, ngăn ngừa bệnh lây nhiễm.

☑ Cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc: Chỉ định với các trường hợp đau rát quy đầu do viêm nhiễm. Kỹ thuật này nhằm loại bỏ lớp da quy đầu thừa giúp “cậu nhỏ” phát triển bình thường, vệ sinh vùng kín dễ dàng, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

☑ Phương pháp CRS: Kết hợp chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng hồng quang để tăng cường lưu thông máu, giảm triệu chứng bệnh nhanh chóng.

☑ Phương pháp DHA, miễn dịch gene sinh học INT: Hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh lậu, mụn rộp sinh dục vì xác định chính xác ổ bệnh, phá vỡ cấu trúc gene của vi khuẩn, loại bỏ triệu chứng bệnh hiệu quả, đảm bảo tính an toàn lên đến 98%, không gây đau đớn, không để lại sẹo.

Phòng Khám Phượng Đỏ - địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín

ƯU ĐIỂM PHÒNG KHÁM PHƯỢNG ĐỎ:

Sở Y tế cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ trong lĩnh vực khám nam khoa.

Bác sĩ giỏi chuyên môn, hơn 20 năm kinh nghiệm, chữa trị thành công nhiều ca bệnh khó.

Thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng.

Tư vấn trực tiếp, miễn phí, đặt lịch khám online dễ dàng với nhiều ưu đãi.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, khép kín, hướng dẫn tận tâm giúp tiết kiệm thời gian.

Khám chữa bệnh linh hoạt từ 8-20h, tất cả các ngày trong tuần để bệnh nhân được chủ động.

icon Nếu còn thắc mắc về chi phí chữa dương vật đau rát, liên hệ ngay hotline 0225 883 1239 để được tư vấn miễn phí.

Mọi thông tin liên quan đến các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, phá thai, nạo thai... cũng như việc khám và chữa trị hiệu quả các bạn có thể xem thêm tại trang chủ của chúng tôi.