Cuối cùng đã tìm ra sự thật về mất kinh

Mất kinh được xem là một trong số rất nhiều biểu hiện của kinh nguyệt không đều báo hiệu tình trạng sức khỏe không tốt của nữ giới. Tuy nhiên, nếu mất kinh kéo dài có thể là biểu hiện của một số bệnh phụ khoa nguy hiểm.

Mất kinh và những điều chưa biết

Mất kinh là sự vắng mặt của kinh nguyệt - một hoặc nhiều lần kinh nguyệt bị mất. Những phụ nữ đã mất ít nhất ba kỳ kinh nguyệt liên tiếp, cũng như những cô gái chưa có kinh nguyệt sau 15 tuổi.

Hiện tượng mất kinh

Tác nhân sinh lý:

Do mang thai hoặc đang cho con bú.

Tác dụng phụ của thuốc tránh thai, áp lực tâm lý, stress, tập thể thao quá mức, suy dinh dưỡng.

Tác nhân bệnh lý:

Nguyên nhân

Triệu chứng

Thắc mắc

Viêm buồng trứng

-Đau vùng xương chậu, xương hông, ngực dưới và vùng sườn phải bị đau, kinh nguyệt kéo dài, mất kinh máu vón cục, đau bụng dưới, sốt nhẹ, mệt mỏi.

-Gây ứ dịch, ứ mủ buồng trứng, tăng nguy cơ viêm nhiễm vòi trứng, tử cung, vô sinh hiếm muộn.

Viêm cổ tử cung

-Chảy máu âm đạo sau khi quan hệ hoặc giữa các kỳ kinh sau khi mãn kinh, âm đạo có dịch nhờn màu xám vàng, có mùi, đau lưng đau vùng xương chậu.

-Tăng nguy cơ mắc các bệnh ung thư, dễ dẫn đến sảy thai, gây viêm các vùng khác, gây vô sinh.

Đa nang buồng trứng

-Mất kinh hoặc chưa đến tháng mà ra máu, da xấu nổi nhiều mụn, tóc rụng nhiều, lông mọc nhiều ở tay chân, mặt, lưng, bụng.

-Gây các bệnh về tim mạch, huyết áp, loãng xương, làm chảy máu tử cung, vô sinh.

Ung thư cổ tử cung

-Dịch tiết âm đạo bất thường, chảy máu âm đạo, đau vùng chậu, đau lưng dưới, kinh nguyệt không đều bất thường, mất kinh, tiểu ra máu, xuất hiện mụn cóc nhỏ.

-Gây rò bàng quang, âm đạo, nghiêm trọng hơn phải cắt bỏ tử cung.

TƯ VẤN

Mất kinh có thể là biểu hiện của các bệnh về tuyến giáp, tuyến yên.

nháyNếu bạn chưa hiểu rõ có thể CLICK NGAY hoặc gọi vào số (0225) 883 1239 để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp chi tiết hơn.

Làm thế nào khi bị mất kinh?

Khi xuất hiện tình trạng mất kinh kéo dài, nữ giới nên nhanh chóng đến khám và chữa trị kịp thời tránh để bệnh diễn biến nghiêm trọng hơn. Tùy theo mức độ bệnh mà các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phù hợp.

Chữa trị mất kinh

☘ Điều trị nội khoa: Đối với trường hợp bệnh nhẹ sẽ được chỉ định sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc bôi, thuốc đặt âm đạo. Tuy nhiên, bệnh nhân nên tuân theo sự chỉ định của bác sĩ, không tự ý mua thuốc ở ngoài để tránh làm bệnh trở nên trầm trọng hơn.

☘ Phương pháp Oxygen (O3): Sử dụng ion oxy, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn tại vị trí gây bệnh, tái tạo những tế bào bị tổn thương. Đây là kỹ thuật tiên tiến, không gây tác dụng phụ, không gây đau, thời gian chữa trị nhanh chóng, không tái phát lại.

☘ Phương pháp dao Leep: Sử dụng các tia điện từ tác động trực tiếp đến vùng bị tổn thương, giúp tái tạo mô tế bào mới, cải thiện tuần hoàn máu, hồi phục tử cung.

Phòng Khám Phượng Đỏ có đội ngũ y bác sĩ là chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa cùng với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến đã chữa trị thành công nhiều trường hợp mất kinh do nguyên nhân bệnh lý

Phòng khám với không gian rộng rãi, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tận tâm.

Trên đây là những thông tin liên quan đến tình trạng mất kinh ở nữ giới. Nếu muốn thực hiện chữa mất kinh an toàn, nhanh chóng và hiệu quả với bác sĩ chuyên phụ khoa giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đặt lịch khám ngay tại đây hoặc liên hệ hotline (0225) 883 1239.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc thể trạng từng bệnh nhân.

Mọi thắc mắc các bạn xem thêm tại trang chủ của phòng khám phượng đỏ để đươc giải đáp thêm.