Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian nhắn tin hãy gọi vào Hotline: 0225 369 9999

** Tiết kiệm chi phí và không phải chờ đợi hãy để lại số điện thoại vào đây

Nhập số điện thoại để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Phòng khám bỏ thai an toàn và bảo mật tại Hải Phòng 2023

    Bạn đang muốn đình chỉ thai kỳ và tìm phòng khám bỏ thai uy tín ở Hải Phòng? Có đội ngũ Y – Bác sĩ Sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm? Đảm bảo sự an toàn và riêng tư? … Hãy theo dõi nội dung bên dưới để có thêm thông tin hữu ích về vấn đề này.

[Nhấp vào Khung Chat, Bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí!]

tư vấn online

Phá thai và tiêu chí của một phòng khám bỏ thai uy tín

Phá thai là giải pháp Y tế được áp dụng để chấm dứt thai kỳ trước thời hạn sinh nở ở người phụ nữ. Để an toàn, thủ thuật bỏ thai phải được thực hiện tại bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín. Do đội ngũ Y, Bác sĩ giỏi trực tiếp phụ trách.

    Hiện nay, có 03 cách đình chỉ thai an toàn. Bao gồm:

    Phương pháp nội khoa – dùng thuốc: Áp dụng cho tuổi thai từ 5 đến 7 tuần.

    Phương pháp ngoại khoa – nạo hút thai: Áp dụng cho tuổi thai từ 8 đến 12 tuần.

    Phương pháp ngoại khoa – nong gắp thai: Áp dụng cho tuổi thai từ 13 đến 18 tuần.

Phòng khám bỏ thai an toàn phải có những gì?

    Người phụ nữ phải lựa chọn bỏ thai vì nhiều lí do khác nhau. Dù thế nào thì đây cũng là một quyết định khó khăn. Nếu có thể, hãy trao đổi cùng người thân. Đặc biệt, hãy lựa chọn cơ sở Y tế chuyên khoa chất lượng nếu bạn vẫn muốn kết thúc sớm thai kỳ.

[Trao đổi với Bác sĩ Chuyên khoa về trường hợp của bạn!]

tư vấn online

    Trở lại với bài viết, phòng khám bỏ thai ở Hải Phòng được đánh giá là uy tín thì phải hội tụ đủ các tiêu chuẩn theo quy định.

    Đơn vị chuyên khoa phải có giấy phép hỗ trợ khám chữa bệnh, phá thai an toàn được cấp bởi Sở Y tế trực thuộc;

    Đội ngũ chuyên gia Sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm. Nhân viên Y tế lịch sự, nhiệt tình và tôn trọng người bệnh;

    Hạ tầng khang trang, sạch đẹp và tiện ích. Hệ thống phòng khám, phòng xét nghiệm, siêu âm, tiểu phẫu… rỗng rãi và luôn được vô trùng tối đa;

    Máy móc, kỹ thuật và trang thiết bị hiện đại. Có tính chính xác, an toàn và hiệu quả cao trong chẩn đoán, hỗ trợ khám chữa bệnh cũng như đình chỉ thai;

    Đơn giá hỗ trợ khám chữa bệnh, chi phí phá thai hợp lý, niêm yết công khai. Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được giữ kín. Bảo vệ trọn vẹn mọi quyền lợi của người bệnh.

Đâu là phòng khám bỏ thai an toàn và bảo mật ở Hải Phòng?

    ĐK.Phượng Đỏ (Số.498, Đ.Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân) là một trong những phòng khám bỏ thai uy tín tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Được nhiều chị em nữ giới tin chọn và chia sẻ nhiều năm qua.

    Các bác sĩ chuyên Sản phụ khoa Phượng Đỏ luôn xem xét thật kỹ tiền sử bệnh lý, kiểm tra sức khỏe và các loại thuốc đã dùng trước đó. Để đưa ra liệu trình hỗ trợ chữa trị hoặc cách bỏ thai phù hợp – đúng cách.

1. Nhân lực tại Sản phụ khoa Phượng Đỏ

    Các bác sĩ Sản phụ khoa Phượng Đỏ đều có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn. Họ trực tiếp thăm khám và thực hiện thủ thuật phá thai.

    Đồng thời, cũng dành thời gian chia sẻ, tư vấn, giải đáp vướng mắc. Giúp chị em bớt lo lắng, ổn định hơn về tâm lý.

    Mô hình thăm khám “01 Bệnh nhân – 01 Bác sĩ – 01 Y tá”, bảo vệ trọn vẹn mọi quyền lợi và sự riêng tư cho từng người bệnh. Quý chị em luôn cảm thấy hài lòng và an tâm.

    Thuốc phá thai hay những can thiệp khác được áp dụng phù hợp với từng giai đoạn thai kỳ và sức khỏe của người mẹ. Cho hiệu quả thành công cao, giảm thiểu tối đa rủi ro.

    Đội ngũ điều dưỡng của phòng khám luôn chăm sóc, theo dõi sức khỏe thai phụ chu đáo và đúng cách.

2. Ứng dụng công nghệ, kỹ thuật Y học tiến bộ

    ĐK.Phượng Đỏ luôn vô trùng tối đa các dụng cụ y tế được tái sử dụng. Hệ thống khử khuẩn và tiệt trùng tập trung của phòng khám đều hoạt động tốt, đúng tiêu chuẩn.

    Phòng khám bỏ thai Phượng Đỏ ứng dụng nhiều kỹ thuật, công nghệ Y học tiến bộ trong hỗ trợ khám chữa bệnh, phá thai an toàn. Đạt tỷ lệ thành công cao cho từng ca bệnh.

[Đặt hẹn sớm để HƯỞNG ƯU ĐÃI từ Phòng khám bỏ thai Phượng Đỏ!]

tư vấn online

3. Đa khoa Phượng Đỏ bảo mật thông tin bệnh nhân

    Các Y tá sẽ tiến hành kiểm tra hồ sơ bệnh án thường quy, đánh giá việc ghi chép và chất lượng thông trong hồ sơ của bệnh nhân.

    Hồ sơ luôn đầy đủ thông tin: Hành chính, chỉ định hỗ trợ điều trị, chỉ định phá thai tự nguyện, làm siêu âm, xét nghiệm, chế độ chăm sóc, theo dõi Y tế… Đều được cập nhật theo trình từ thời gian và bảo mật.

4. Chi phí bỏ thai hay khám chữa đều hợp lý và rõ ràng

    Tại phòng khám bỏ thai Phượng Đỏ, đơn giá các dịch vụ y tế, phương pháp kỹ thuật đều được niêm yết tại sảnh chờ, quầy lễ tân và nơi thu phí.

    Bên cạnh đó, trước khi chỉ định áp dụng các loại thuốc đặc trị, kỹ thuật cao, làm xét nghiệm, siêu âm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng đắt tiền hoặc chi phí lớn… các bác sĩ Hà Đô đều tư vấn và thông báo trước cho người bệnh. Đồng thời, thông tin tư vấn sẽ được lưu vào nội dung bệnh án.

5. Sản Phụ khoa Phượng Đỏ chăm sóc bệnh nhân chu đáo

    Website Phượng Đỏ luôn có những thông tin y tế chính xác về sức khỏe giới tính, phá thai, bệnh lý phụ khoa… Do đội ngũ bác sĩ, dược sĩ giỏi trực tiếp biên soạn và kiểm duyệt.

    Thư ký Y khoa sẽ gọi điện thăm hỏi sức khỏe Quý chị em thường xuyên. Nhắc nhở lịch khám, tái khám, ghi nhận phản hồi sau hỗ trợ điều trị hoặc phá thai an toàn. Để thăm khám hoặc đình chỉ thai dễ dàng và nhanh chóng hơn, Quý chị em nên Đăng ký lịch hẹn Online.

Mong rằng, từ nội dung bài viết trên, Quý chị em đã biết đâu là Phòng khám bỏ thai an toàn và bảo mật tại Hải Phòng 2023. Qua đó, đưa ra lựa chọn và quyết định đúng đắn cho bản thân.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ
Bình luận 5

T. Hoài (23 tuổi)

2020-09-19 16:33:01

ở đây có bán thuốc phá thai không ạ? Chi phí bao nhiêu bs?

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Phượng Đỏ

Chào bạn! Phòng khám không bán thuốc phá thai cho bệnh nhân về nhà tự sử dụng, bởi việc phá thai bằng thuốc phải tuân thủ theo đúng quy trình nghiêm ngặt, trước khi thực hiện thai phụ phải thăm khám để xác định xem có đủ điều kiện để phá thai bằng thuốc hay không. Việc tự ý uống thuốc tránh thai sẽ gây ra nhiều hậu quả nặng nề cho khả năng mang thai và sinh con về sau. Để đảm bảo an toàn, bạn nên đến trực tiếp khoa kế hoạch hóa gia đình Phòng khám Phượng Đỏ (498 Nguyễn Văn Linh, P Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân TP. Hải Phòng) để được bác sĩ tư vấn kỹ hơn.
Xem thêm »

N. Thủy

2020-09-16 21:33:11

chào bs, vợ chong em có sd bao cao su khi quan hệ nhưng đến gần cuối ck e mới đeo vào. Tháng này em đã bị trễ kinh 12 ngày, như vậy em có khả năng mang thai không ạ. Do chưa có điều kiện nên em chưa muốn sinh con vào lúc này. Mong bác sĩ tư vấn giúp em!

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Phượng Đỏ

Chào bạn! Trễ kinh là một trong những dấu hiệu có thai dễ nhận biết nhất, để chắc chắn mình có thai hay không bạn có thể đến khoa phụ sản Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ làm xét nghiệm HCG hoặc siêu âm đầu dò để phát hiện mang thai sớm. Trong trường hợp mang thai ngoài ý muốn, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn phương pháp bỏ thai an toàn, phù hợp.
Xem thêm »

T. Quỳnh (Lê Chân - Hải Phòng)

2020-09-16 13:23:10

do bất cẩn nên tôi bị động thai, được đồng nghiệp giới thiệu vào đây để theo dõi thai kỳ. Ở đây sạch sẽ, máy móc hiện đại, hơn nữa các bác sĩ rất ân cần và chu đáo. hiện tại cả mẹ và bé đều rất khỏe mạnh. Cảm ơn các bác sĩ! Chúc bsi nhiều sức khỏe!

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Phượng Đỏ

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã dành tình cảm yêu mến cho phòng khám! Chúc bạn có một thai kỳ khỏe mạnh! Mẹ tròn con vuông!

Q. Giao (Thái Bình)

2020-09-10 9:33:11

Đang cho con bú có phá thai bằng thuốc được không bác sĩ?

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Phượng Đỏ

Chào bạn! Phá thai bằng thuốc khi đang cho con bú cần hết sức cân nhắc, bởi thuốc phá thai có thể sẽ đi vào sữa mẹ và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé! Bạn nên đến khoa kế hoạch hóa gia đình Phòng khám Phượng Đỏ (498 Nguyễn Văn Linh, P Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân TP. Hải Phòng) để được bác sĩ tư vấn phương pháp đình chỉ thai hiệu quả, an toàn cho mẹ và bé!
Xem thêm »

T. Dung (32 tuổi)

2020-08-19 20:33:16

cho em hỏi khoa kế hoạch hóa gia đình có khám ngày chủ nhật không ạ

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Phượng Đỏ

Chào bạn! Phòng khám Phượng Đỏ làm việc từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật. Vì ngày cuối tuần khá đông bệnh nhân nên bạn có thể đặt lịch khám ưu tiên bằng cách gọi đến số: (0225) 369 99 99 để khi đến được vào khám ngay mà không phải chờ đợi, bốc số!
Xem thêm »

Tải thêm bình luận
da khoa hong phuc